Cửa Thép Vân Gỗ Cửa Đi Hai Cánh Kết Hợp ATL22-VK

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 27/12/20.

  1. vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    808
    Đã được thích:
    0
    Cửa Thép Vân Gỗ Cửa Đi Hai Cánh Kết Hợp ATL22-VK: Cửa thép có nguồn gốc từ phương Tây. Mục đích ban đầu là sản xuất được loại cửa có khả năng ngăn chặn, giảm thiểu thiệt hại do cháy, nổ gây ra. Mặt khác, các nước phương Tây luôn có ý thức tìm ra những vật liệu xây dựng mới, giúp thay thế dần những vật liệu cũ sử dụng vật liệu thuần tự nhiên.

    Khi đó, cửa thép chỉ thuần túy có nhiệm vụ bảo vệ an toàn, phòng chống cháy nổ (tất cả các khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, cao ốc văn phòng… đều sử dụng cửa thép chống cháy là vì mục đích này).

    Sang Trung Quốc và Việt Nam, để phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của người phương Đông, các hãng sản xuất cửa thép áp dụng công nghệ sơn vân gỗ lên bề mặt cánh cửa, tạo những lớp màu vân gỗ y như màu vân gỗ thật.

    Thị trường của cửa thép vân gỗ vì vậy được mở rộng. Cửa thép vân gỗ được sử dụng để lắp cửa cổng, cửa chính, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa sổ cho nhà phố, cửa chính của các căn hộ chung cư, văn phòng…


    [​IMG]


    Mô Tả Cấu Tạo Cửa :

    VẬT LIỆU: Thép mạ điện/mạ kẽm chống han gỉ, thép làm khung dày 1.2mm, thép làm cánh dày 0.8mm

    BỀ MẶT: Sơn tĩnh điện/mạ kẽm, phủ phim vân gỗ. Chiều dày cánh cửa: 45-50mm. Kích thước khuôn cửa:100- 220mm. Kích thước thông thủy: theo yêu cầu Kích thước ô chờ: theo yêu cầu

    PHỤ KIỆN: Khóa điện tử Samsung/Khóa cơ Huy hoàng/Chốt âm

    ƯU ĐÃI: Bảo hành 36 tháng cửa/ 12 tháng phụ kiện kể từ ngày mua hàng

    Ưu Điểm Vượt Chội Của Cửa Thép Vân Gỗ :

    Tính an toàn: Cửa làm bằng thép nên độ an toàn cao hơn hẳn so với những loại cửa khác.

    Khả năng chống cháy, cách âm tốt: Cửa thép vân gỗ có khả năng chống cháy, cách âm cực tốt. Đặc biệt, nếu có gắn thêm doorsill ngăn khói thì khả năng ngăn khói, chống cháy của cửa không khác gì với cửa thép chống cháy

    Độ bền cao: Cửa thép vân gỗ làm từ vật liệu chính là thép mạ điện, được sản xuất đồng bộ trong nhà máy với dây chuyền, thiết bị hiện đại nên có độ bền cực cao. Đa phần cửa thép vân gỗ thường có độ bền lên tới 20-30 năm

    Cửa thép vân gỗ không bị cong vênh, co ngót hay mối mọt, nứt nẻ như cửa gỗ tự nhiên. Hàng năm, bạn cũng không phải mất tiền để khắc phục những nhược điểm này.

    Bạn có thể lắp cửa thép vân gỗ ở mọi vị trí, kể cả những vị trí tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa mà không ảnh hưởng đến chất lượng của cửa.

    Lớp vân gỗ giống hệt vân gỗ tự nhiên, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Đồng thời, lớp sơn bền màu với thời gian, không bị bong tróc là một ưu điểm lớn của cửa thép vân gỗ.

    Giá thành hợp lý, rẻ hơn so với cửa gỗ tự nhiên.

    Ngoài Cửa Thép Vân Gỗ Cửa Đi Hai Cánh Kết Hợp ATL22-VK công ty Dasdoor Việt Nam còn giới thiệu thêm cho quý khách hàng Cửa Thép Vân Gỗ Cửa Đi Hai Cánh Kết Hợp A22-V2. Để quý khách có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]
    Địa Chỉ Phân Phối Cửa Thép Vân Gỗ Cửa Đi Hai Cánh Kết Hợp ATL22-VK Chính Hãng Alux:

    Công Ty TNHH Dasdoor Việt Nam:

    VPGD : Số 12F - Ngõ 1 - Tổ dân phố Hà Trì 1 - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Showroom : Số 43 - Ngõ 806 - Đường Kim Giang - Xã Thanh Liệt - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

    Website: www.dasdoor.vn

    Email : [email protected]

    Hotline : 0708.833.336 - 0768.955.556
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này