Cửa kính cường lực và những chức năng chung.

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 24/10/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0

    Đồng thời mỗi một nhà cung cấp có một mức giá khác nhau nên bạn phải tìm hiểu thật kỹ những thông tin về cửa nhôm kính để không bị động trong quá trình chọn nhà cung cấp, cửa kính cường lực hiện nay đang được rất nhiều công ty cung cấp cửa, cửa hàng vật liệu xây dựng, cửa hàng cơ khí bán, tuy nhiên mỗi một sản phẩm có một chất lượng khác nhau.

    Vách kính có tính cách âm cao nhất vì đây là một trong vài chức năng chung của những hàng sử dụng để làm từ kính, vách ngăn kính có khả năng cách âm gần như cao nhất. Ưu việc đấy cực kỳ phù hợp ứng dụng tại các văn phòng làm việc, tạo không gian tách biệt, tránh sự ảnh hưởng giữa các phòng ban.

    [​IMG]

    Việc sử dụng cửa nhôm kính để làm vách ngăn văn phòng vừa tạo được không gian rộng rãi, sự riêng tư cho mỗi nhân viên và đặc biệt không hạn chế tầm nhìn của nhân viên.Đặc biệt khi va chạm quá mạnh dẫn đến vỡ thì những mãnh vùn được tạo ra những hình tròn, không vươn vãi khắp nơi nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Hiểu được điều đó, Minh Việt luôn đặt sự an toàn và đảm bảo chất lượng của công trình lên hàng đầu. tuốt sản phẩm vách ngăn kính vì sao Việt đều dùng kính cường lực chất lượng cao, có tem bảo hành chính hãng. Vách kính cường lực có độ an toàn cao với có đặc tính quan trọng nhất và được nhiều khách hàng quan hoài nhất là độ an toàn của vách kính cường lực.

    Giá thành phải chăng so với các tấm cửa như gỗ thì giá thành cửa kính thủy lực giá rẻ hơn nhiều, mà về thời gian cửa gỗ thi công rất lâu mà bảo hành liên tục, cửa kính thủy lực trái ngược hoàn toàn. Bền vững với thời gian với các loại cửa thì người dùng quan tâm đến thời gian bảo hành, nhưng cửa kính cường lực giúp quý khách hoàn toàn yên tâm, nếu không có ngoại lực tác động mạnh thì cửa kính có thể bền tới 15-20 năm.

    Cửa mở xếp trượt đây mẫu cửa chỉ dành cho cửa đi, là mẫu cửa khá đặc biệt vì dùng khung nhôm chất lượng cao và kính cường lực hoặc kính hai lớp để độ an toàn cao hơn cho căn nhà. Trong vách kính thì thường được phân chia ra hai loại là cửa đi nhôm kính và cửa sổ nhôm kính. Tuy là hai loại nhưng chúng có đặc điểm tương đối đồng nhau.


    NHÔM KÍNH MINH VIỆT
    Địa chỉ: Hẻm 25 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM
    Điện thoại: 0902 865 379
    Website: minhvietglass.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này