Cửa hàng kinh doanh hoa lan tết tai TP.HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thanhthang, 27/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn là một người yêu thích hoa mà đặc biệt là loại hoa lan thì chắc chắn sẽ không thể nào không đắm mình trong vẻ đẹp của hoa phong lan chơi tết. Lan Hồ Điệp với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng sự đối xứng của các cánh hoa tạo nên sự khác biệt hơn các loại hoa bình thường. Tinh tế, sang trọng và thu hút mọi ánh mắt là những đặc tính của Hoa lan hồ điệp ghép chậu, loài hòa được ưa chuộng nhất hiện nay. Người ta tìm thấy ở lan hồ điệp một cái gì đó an tĩnh, nhẹ nhàng, cảm giác giống như thiền vậy. Nhưng nhiều khi người ta lại muốn gán ghép nó vào những kiểu dáng khác nhau và làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của loài hòa xinh đẹp này. Lan hồ điệp kén chọn người chơi, cho nên người ghép chậu lan hồ điệp cũng phải là người biết thương yêu và dành đam mê cho loài lan này.

    [​IMG]

    Một chậu hoa lan dịp tết là một món quà sinh nhật ý nghĩa nhất. Chẳng cần nói con yêu mẹ, thì mẹ bạn cũng sẽ cảm nhận và hiểu được ý nghĩa của nó. Hoa lan hồ điệp mang trong mình vẻ đẹp và ý nghĩa sâu sắc về tình yêu, may mắn, lòng chân thành và sự thành đạt trong kinh doanh mà loài hoa này được đa số các bạn trẻ làm quà tặng cho người yêu thương, người thân trong gia đình. Xu thế chơi và tặng hoa lan hồ điệp ngày càng phổ biến hơn. Lan Hồ Điệp là loài hoa cảnh được nhiều người ưa chuộng vào dịp Tết bởi sự sang trọng và tinh tế trong từng cánh hoa, màu sắc bắt mắt và độ bền của hoa là đặc điểm nổi trội mà Hoa lan hồ điệp sở hữu.

    [​IMG]

    Ở Việt Nam những ngày giáp tết Nguyên Đán thị trường trở nên nhộn nhịp hẳn lên bởi những địa điểm bày bán hoa tết, cây cảnh... Trong số đó loại hoa được mọi người ưa chuộng nhất để trưng tết phải kể đến là hoa lan hồ điệp cửa hàng hoa lan Toda kinh doanh hoa lan tết được các nghệ nhân tỉ mỉ ghép vào chậu nhìn rất nhiều màu sắc và bắt mắt. Ngày tết trước sảnh nhà chúng ta có thể chọn một giò lan hồ điệp khoảng 10 cành trắng và tím để trưng, đó cũng là điềm nhấn để ngôi nhà bạn được đẹp hơn và lộng lẫy trong ngày tết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này