Cửa hàng bán máy khoan Bosch GSB 16RE cũ, bền?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 2/1/18.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Mua chính hãng nhưng giá bằng hàng chợ đen =)))))))) Đây là dụng cụ dùng điện được Bosch sản xuất, có danh số bán cao nhất nhì hiện nay. Dụng cụ tiện lợi máy khoan búa Bosch GSB 16RE hoạt động mạnh mẽ và nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc sửa chữa, lắp đặt cần có máy khoan. Trọng lượng của máy khoan nhẹ chỉ 1.6 kg, điều này thích hợp cho những công việc khoan tầm cao qua đầu. Máy khoan búa Bosch GSB 16 RE có công suất mạnh lên đến 750W, là sản phẩm được cải tiến về chất lượng, có màu xanh đen, thiết kế nhỏ gọn thích hơp cho việc di chuyển dễ dàng cũng như đảm bảo vệ sinh, màu xanh đen sẽ giúp bạn che đi một vài chất bẩn khó chùi, tạo độ mới cho sản phẩm. Cải tiến với tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải 0 - 3250 vòng/phút. giúp cho công việc của bạn thực hiện nhanh chóng. Với cấu tạo này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE cải tiến để khoan trên nhiều bề mặt chất liệu như gỗ, bê tông, kim loại. Đặc biệt, mũi khoan có thể tháo lắp dễ dàng phù hợp mục đích công việc của bạn.

    [​IMG]

    Dụng cụ dùng điện máy khoan Bosch đang được rất nhiều người ưa dùng bởi thiết kế rất nhiều tính năng vượt trội, máy cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhưng hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng cho những công việc khó khăn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian để hoàn thành công việc một cách nhanh nhất. Là một sản phẩm cần thiết và tốt nhất cho bạn!

    Thông số kỹ thuật máy khoan búa Bosch 16RE giá rẻ, bao đổi trả:
    - Mã hàng : GSB 16RE
    - Công suất: 750W
    - Cách điện hai lớp
    - Đảo chiều
    - Điều khiển tốc độ điện tử
    - Khoan thép: 16mm
    - Khoan nhôm: 12mm
    - Khoan gỗ: 30mm
    - Tốc độ không tải: 0-3,000v/p
    - Trọng lượng: 1.9 kg

    Máy Bosch GSB 16RE này được bảo quản trong vali nhìn rất chắc chắn và tiện lợi, giúp dễ dàng mang đi xa khi có việc cần xài tới:

    Hiệu suất hoạt động cao, máy khoan động lực Bosch có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền:
    - Tuy có mức giá rẻ nhưng máy khoan động lực Bosch GSB 16RE là model được cải tiến hoạt động với công suất tối đa 750 W, có khả năng điều khiển tốc độ điện tử giúp cho máy đạt hiệu suất cao khi làm việc, tiết kiệm thời gian.

    [​IMG]

    GSB 16RE - Bosch, hiện đại nhưng không hại điện =)):
    - Các model máy khoan búa Bosch (http://www.tools.vn/danh-sach/may-khoan-bua-175.html) chất lượng đa số được hãng cải tiến nên có thiết kế khỏe khoắn hơn với kiểu dáng công thái học. Nút đảo chiều cũng được thay đổi mang đến sự tiện lợi, tăng cường lớp cao su chống trơn trượt khi dùng trong môi trường ẩm ướt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này