Công ty vệ sinh Tốt chuyên cung ứng dịch vụ nhanh gọn ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 1/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Những bộ quần áo bé hay mặc hàng ngày bạn có thể treo lên để dễ tìm kiếm còn những bộ quần áo không sử dụng chị em gập gọn để vào trong tủ của bé để tránh mất nhiều diện tích.
    Các công nhân chuyên dọn vệ sinh nhà mới thấy nhà cửa bề bộn luôn làm bạn khó chịu nhưng bạn lại có ít thời gian dành cho việc dọn dẹp nhà cửa. Hãy học nhanh mẹo dọn nhà sạch chỉ với 30 phút mà vẫn đảm bảo dọn sạch mọi ngóc ngách trong nhà.

    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp thấy rằng đối với những chiếc tủ đồ đã chiếm hết phần không gian dưới mặt đấy. Chị em có thể bố trí thêm các thanh treo quần áo giúp treo được nhiều quần áo cho bé hơn.
    [​IMG]
    Các chuyên gia về dịch vụ vệ sinh nhà phố thấy bước dọn nhà đầu tiên đó là phải chuẩn bị dụng cụ lau dọn nhà cửa. Bạn cần phải dọn dẹp phòng phòng tắm, phòng khách, bếp ăn và khử mùi cho phòng... bởi vậy không thể thiếu được găng tay vệ sinh, khăn lau, máy hút bụi, chổi quét và nước tẩy rửa.

    Nếu căn phòng đặc biệt của gia đình còn phải sử dụng một dụng cụ dọn dẹp chuyên biệt nào thì bạn cũng hãy lấy ra để bắt đầu công cuộc vệ sinh nhà cửa nhé.
    Khu vực được vệ sinh đầu tiên trong nhà đó là phòng tắm. Trước tiên, hãy dọn dẹp lại vị trí các đồ đạc phòng tắm cho ngăn nắp, gọn gàng rồi lau chùi gương, tẩy rửa bồn cầu, cọ nền sàn.
    Bạn cần sắp xếp lại vị trí các đồ đạc của phòng khách cho vuông vắn, gọn gàng rồi sau đó dùng máy hút bụi hoặc chổi quét lại nhà một lượt. Sau đó lau nhà bằng nước vệ sinh sàn nhà. Mỗi tháng 1 lần, bạn cũng nên dùng chổi lông gà để quét mạng nhện phòng khách, căn phòng sẽ trở nên sạch, đẹp như mới.
    Căn phòng cần dọn dẹp cuối cùng là phòng bếp. Bạn cần vệ sinh tủ lạnh đầu tiên. Loại bỏ những hộp đựng thức ăn lâu ngày rồi sau đó dọn các ngăn, khử mùi tủ lạnh. Tiếp theo lau chùi bếp, bàn ăn khỏi những vết dầu mỡ và mảng bám. Sau đó bạn tiến hành lau chùi tường bếp và sàn nhà. Chú ý bạn nên mở toang các cánh cửa phòng khi lau dọn hoặc dùng quạt thông gió để hút mùi ẩm mốc, khó chịu khỏi gian bếp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này