Công ty vệ sinh Sài Gòn chuyên dọn dẹp vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 30/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Cách tốt nhất để xử lý phân mèo là vứt chúng vào thùng rác. Nếu bạn đổ chúng vào bồn cầu sẽ gây ra một mùi hôi rất khó chịu và khó bay mùi.
    Tã em bé cũng giống như băng vệ sinh của phụ nữ nhưng với kích thước và khả năng hú nước gấp hàng chục lần. Do vậy không nên tiện tay vứt chúng vào bồn cầu các bậc phụ huynh nhé.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho rằng băng vệ sinh được sử dụng để hút ẩm và nước do đó khi gặp nước nó sẽ phình ga. Như vậy, nếu bạn vứt băng vệ sinh xuống bồn cầu sẽ gây cho đường ống và hệ thống cống rãnh khó thoát nước.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ giúp việc nhà theo giờ thấy cho rằng mặc dù mỡ, dầu và chất béo là những chất lỏng nhưng khi bị đổ vào bồn cầu sớm hay muộn nó sẽ bám vào thành ống cống và két lại. Đặc biệt dầu mỡ không tan được trong nước nên nó càng khó bị cuốn trôi dễ dàng trong đường dẫn nước thải.

    Các công nhân giàu kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà sài gòn cũng cho rằng chính việc đổ những loại thuốc đã hết hạn hoặc không dùng nữa xuống bồn cầu sẽ gây ra tình trạng ô nhiễm nguồn nước bởi ở một số khu vưch đa phần những loại nước thải này đều chảy trực tiếp ra sông, hồ.
    Băng gạt được làm từ vải và nhựa không nên được vứt vào trong bồn cầu. No sẽ tạo ra một mớ hỗn độn khổng lồ và gây tắc nghẽn lớn.
    Nếu bạn có vấn đề về tóc rụng thì khi gội đầu cần chú ý tới lượng tóc rụng này. Một khi chúng đi xuống đường ống dẫn thải sẽ rất dễ bị mắc kẹt gây cản trở nước thải và tạo ra mùi hôi khó chịu hay đôi khi là tắc ứ không thoát được.
    Bông là một chất liệu hút nước nhanh và giữ nước lâu do vậy cần nhớ rằng sau khi sử dụng bông để trang điểm hay cầm vết thương các bạn nên bỏ ngay chúng vào sọt rác.
    Do những chất hóa chất độc hai có trong thuốc lá, nên không được vứt những mẩu thuốc xuống bồn cầu.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này