Công ty vệ sinh công trình sau xây dựng SG nhiệt tình ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 15/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ vệ sinh khách sạn thấy cắt đôi củ khoai tây, rồi nhúng mặt bên trong của hai nửa củ khoai tây vào muối. Sau đó chà lên chỗ bị rỉ sét của xoong, nồi hoặc các vật dụng bằng kim loại khác cho đến khi sạch. Sau cùng, bạn chỉ cần rửa sạch lại bằng nước lại thấy đồ dùng lấp lánh như mới.
    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng thấy ắt hẳn đã có nhiều bạn biết đến thí nghiệm làm sạch bồn cầu bằng nước ngọt có gas trên youtube gây hot một khoảng thời gian trước. Đúng vậy, axit citric trong nước ngọt khá hiệu quả trong việc tẩy rửa vết bẩn, vệt ố vàng của các vật dụng làm bằng sứ. Việc của bạn chỉ là đổ nước ngọt vào bồn cầu, đợi một giờ trước khi cọ lại bằng bàn chải và xả nước.

    Các công nhân giàu kinh nghiệm của công ty vệ sinh công trình sau xây dựng thấy các bạn đừng vội vứt những chiếc vỏ chuối sau khi ăn xong. Hãy kiểm tra lại một lượt xem những chiếc vòng bạc, dây chuyền bạc hay dao, muỗng, nĩa trong nhà có bị xỉn màu hay không.
    Nếu có, bạn chỉ cần dùng vỏ chuối chà xát khắp đồ bạc xỉn màu là chúng sẽ sáng bóng lại như cũ mà không phải cất công ra tiệm nữ trang, hay bỏ ra một khoản không nhỏ để mua đồ mới.
    Bạn chưa biết rằng lồng giặt của máy giặt là một trong những nơi tập trung nhiều vi khuẩn nhất trong nhà. Với mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ không cần lo lắng về điều đó nữa.
    Đầu tiên, đổ một chút giấm pha loãng với nước vào máy giặt. Tiếp theo, nhấn nút khởi động cho máy hoạt động như bình thường. Máy giặt của bạn sẽ sạch bong và chẳng còn mùi khó chịu.
    Phải chăng bạn đang đau đầu vì lại mất một khoản tiền mua sơn mới che đi những vết vẽ nguệch ngoạc của lũ trẻ trên tường phòng khách khi mà Tết sắp cận kề không? Có một cách đơn giản và đỡ tốn kém hơn nhiều.
    Bạn chỉ cần dùng vỏ dưa leo chà xát lên vết bẩn, những bức tranh vẽ từ bút chì, bút bi hay sáp màu của con bạn sẽ nhanh chóng biến mất.
    Dù cất kĩ trong bao nilon cũng không tránh khỏi hoa bị xuống màu hoặc bị bẩn do bụi bám. Bạn hãy thử cho hoa giả vào túi giấy có sẵn muối, sau đó lắc mạnh.
    Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy kết quả tuyệt vời từ những bông hoa mà vài phút trước còn định ném vào thùng rác. Bây giờ thì chọn một cái bình thật đẹp rồi cắm chúng vào, cùng gia đình chuẩn bị đón một cái Tết rạng rỡ nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này