Công ty vận tải hàng hóa uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi mymallbill1412, 29/12/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    0
    Bạn muốn tìm hiểu công ty vận tải để vận tải hàng hóa?

    Việc này khá đơn giản vì trên thị trường hiện nay đang có vô khối sự chọn lựa cho bạn. Nhưng giả dụ bạn muốn sắm được đối tác tải thực sự thích hợp mang tổ chức của ban thì cũng sẽ mất thời kì một chút.

    [​IMG]



    Bài viết này sẽ giúp chúng ta xem xét mọi góc cạnh của vấn đề chọn công ty vận tải hàng hoá.
    đầu tiên, lúc cần chuyên chở, chủ hàng cần Tìm hiểu một chút xem hàng hóa của mình phù hợp với…
    Phương thức chuyên chở nào?


    Hiện có 5 phương thức vận tải hàng hoá rộng rãi sau:
    •Đường bộ: ô tô, xe kéo…
    •Đường thủy: sà lan, tàu sông, tàu biển
    •Đường hàng không: phi cơ
    •Đường sắt: tàu hỏa
    •Đường ống: hệ thống con đường ống


    Để biết cần dùng dụng cụ nào để chuyển vận, ví dụ: ô tô, tàu hỏa… bạn cần xem xét một số nguyên tố như: chiếc hàng, khối lượng, địa điểm cụ thể địa điểm xếp và tháo hàng. Nhưng trên thực tại, công ty muốn chuyển 1 lô hàng lại cần hai hoặc phổ thông loại dụng cụ khác nhau. Điều này với thể thấy rõ có hàng hóa xuất du nhập, hoặc vận chuyển hàng hóa bắc trung nam bằng container.

    lúc bạn chuyển hàng đóng trong khoảng Đồng Nai ra Hưng Yên, sẽ phải sử dụng xe container quy tụ hàng ra cảng Sài Gòn, chuyển bằng tàu container ra cảng Hải Phòng. Sau đó sẽ lại sử dụng xe container chuyển lên kho Hưng Yên. Trong thí dụ này, với 2 dòng phương tiện sử dụng để chuyển vận cộng một lô hàng.

    Việc phối hợp rộng rãi chiếc như vậy gọi là chuyên chở đa phương thức, tức thị phổ biến hơn một cái phương tiện cộng tham dự vận chuyển 1 lô hàng.

    khi nắm được các tuyển lựa, bạn biết mình sẽ cần hợp tác với đối tác nào sau đây:

    •công ty chuyên chở tuyến đường bộ
    •doanh nghiệp chuyên chở biển
    •tổ chức nhà sản xuất giao nhận vận chuyển, logistics


    1.công ty chuyên chở đường bộ
    ví như chỉ cần tải bộ, chủ hàng gọi nhà xe là được. Bên tải sẽ đưa xe tới địa điểm bốc hàng, chở hàng tới đích để toá hàng. các tổ chức này thường là những nhà xe mang đội xe chuyển vận phục vụ chuyên chở hàng hóa.


    Hiện với phần nhiều công ty vận chuyển con đường bộ tương tự. Họ mang thể sở hữu một đôi xe hoặc vài chục xe chuyên chở những loại: xe chuyển vận áo quan, xe container 20’, 40’, và hàng ngàn chọn lựa khác cho bạn. ví như lần đầu mua doanh nghiệp chuyển vận bộ, bạn có thể hỏi người quen hoặc tra cứu trên mạng.

    Thử mua trên Google cụm từ đơn vị chuyển vận trục đường bộ, bạn sẽ thấy vô thiên lủng kết quả. có thể tham khảo 1 số điều cần lưu ý khi chọn lựa doanh nghiệp chuyên chở các con phố bộ.

    2.đơn vị tải biển
    Gọi là tổ chức cung cấp nhà cung cấp chuyên chở biển nhưng họ thường là các chủ tàu, hay tổ chức thuê tàu về khai thác. giả dụ hàng của bạn khoảng vài nghìn tấn trở lên, và muốn đi tàu hàng rời, mang thể liên hệ mang những doanh nghiệp vận tải biển của Việt Nam như: VOSCO, VINASHIP… hoặc 1 số chủ tàu cá nhân như Tân Bình, Hoàng Anh… Gọi điện đến phòng khai thác (hoặc phòng kinh doanh) của họ để làm cho việc trực tiếp.


    Còn có hàng container, chủ hàng cần đàm phán sở hữu các hãng tàu chợ, có tàu chạy định tuyến và lịch trình nhất mực, được thông tin trước. giả dụ có lượng hàng đa dạng, bạn sẽ được các hãng này săn sóc hết dạ, dùng cho tốt. Nhưng hãng tàu thường chỉ chuyên chở chặng đường biển (CY-CY). Chặng tuyến đường bộ, và hồ sơ thương chính, thường họ ko khiến.
    sở hữu chủ hàng nhỏ, hoặc muốn khiến cho nhà cung cấp trọn gói (cả trucking và thủ tục hải quan), địa chỉ sở hữu các hãng tàu không hẳn đã là biện pháp tối ưu… Trong trường hợp đó, doanh nghiệp hay giao nhận chuyển vận (freight forwarder) sẽ là tuyển lựa phù hợp.

    3.tổ chức dịch vụ logistics:
    những tổ chức này ở Việt Nam thường được hiểu là doanh nghiệp giao nhận tải, dù rằng cách thức gọi này không hẳn đã chuẩn xác. Họ cung ứng dịch vụ trọn gói, tải đa phương thức, door-to-door. giả dụ bạn cần đóng hàng xuất nhập cảng, hoặc nội địa bằng container, họ chính là những tổ chức phù hợp.
    nếu bạn cần vận tải hàng không (airfreight), những công ty logistics cũng có thể cung cấp cho bạn. Đặc điểm mẫu hình này là mau chóng, thuận tiện, nhưng cước phí cao.






    [​IMG]



    Theo ước tính không chính thức, hiện với trên dưới 1000 công ty giao nhận vận tải ở Việt Nam, trong đó với phổ quát công ty nước ngoài. Việc kiếm tìm, chọn lọc những doanh nghiệp này cũng là 1 việc nên coi xét kỹ lưỡng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này