Công ty Thái Hà giới thiệu chậu rửa mặt đặt bàn TOTO LT953 cao cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi traitimbang1994, 25/7/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    0
    Chậu rửa mặt hiện nay xuất hiện ở hết mọi nơi và trong mọi công trình công cộng đến cá nhân, và người dùng hiện nay đều hướng đến trang bị dòng sản phẩm chậu rửa đặt bàn, bởi kiểu chậu rửa mặt này rất sang trọng và hợp với không gian kiến trúc hiện đại. Nhưng để có không gian vệ sinh thật hoàn hảo thì chậu rửa mặt TOTO chính là một trong những sản phẩm mà các bạn không thể bỏ qua.
    Xem thêm: chậu rửa mặt Lavabo American
    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật
    Mã sản phẩm : LT953
    Tên sản phẩm : Chậu Rửa đặt trên bàn
    Kích thước : 355x705x100 mm
    Màu sắc : Màu trắng
    Tính năng
    Kiểu dáng độc đáo dạng đặt nổi trên bàn
    Thiết kế với lỗ thoát tràn
    Công nghệ CeFiONtect giúp bề mặt chậu rửa siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn
    Xuất xứ
    Hãng sản xuất : TOTO
    Sản xuất tại Việt Nam

    TOTO là một trong những hãng cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản, luôn nghiên cứu và áp dụng công nghệ tiên tiến lên dây truyền sản xuất trên các thiết bị vệ sinh nói chung. Chậu rửa mặt TOTO nói riêng đã mang đến cho người dùng sự yên tâm nhất với chất lượng tốt, sản phẩm bền và đẹp. Ngoài ra chậu rửa mặt TOTO còn được áp dụng công nghệ CeFIONtect giúp cho bề mặt chậu rửa siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, nấm mốc và vi khuẩn gây hại.
    Sản phẩm Chậu đặt bàn TOTO LT953 có kiểu dáng độc đáo, sang trọng, thiết kế với lỗ thoát tràn tiện dụng. Sản phẩm còn tạo điểm nhấn cho không gian vệ sinh, tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian lau chùi và không còn lo lắng về chất lượng, độ bền đẹp.
    Từ những tính năng nổi trội của sản phẩm, chúng tôi tin rằng chậu rửa mặt TOTO sẽ là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.
    Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm xin hãy liên hệ với công ty Thái Hà chúng tôi theo số điện thoại: 0944 899 790 – 0989 268 485, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách hàng.
    ---
    Có thể bạn quan tâm: chậu rửa mặt Lavabo Hảo Cảnh | chậu rửa mặt Lavabo Viglacera
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này