Công ty làm vệ sinh nhà mới xây định kỳ chuyên nghiệp ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 21/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Đặt đèn tinh dầu trong nhà tắm, vừa tạo cảm giác thư thái khi tắm, vừa giúp khử mùi hôi của nhà tắm. Bạn có thể sử dụng loại đèn tinh đầu đốt nến, mỗi ngày đốt một viên.
    Trong phòng nên để một cái sọt đựng quần áo. Các loại quần áo đã mặc, tất cũ, đồ lót... bạn để vào sọt để cuối tuần hoặc cách 2-3 ngày giặt một lần. Khi quần áo cũ được phân loại riêng như vậy thì mùi sẽ không ám vào các trang phụ khác và phòng cũng gọn gàng hơn.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy rằng để duy trì sự mềm mại và dày dặn và chiếc khăn tắm, mỗi lẫn giặt bạn giũ mạnh khăn trước khi cho vào máy sấy hoặc đem phơi dưới nắng.

    [​IMG]
    Tiếp theo, các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà mới xây tphcm thấy trước khi sử dụng, bạn lại giũ mạnh một lần nữa để những sợi lông không bông mịn rời khỏi bề mặt của chiếc khăn.

    Ngoài ra, các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của công ty dọn vệ sinh nhà tphcm thấy bạn có thể tham khảo cách chọn mua khăn tắm cho gia đình bạn để chọn những chiếc khăn tắm chất lượng nhất, bởi khăn tắm là một trong những vật dụng mà gia đình sử dụng hàng ngày.
    Ngày nay, khi cuộc sống hiện đại hơn, chị em phụ nữ cũng ngày càng năng động và bận rộn hơn trong công việc, do đó thời gian chăm lo, dọn dẹp nhà cửa của chị em cũng bị hạn chế đi. Tuy nhiên, nếu biết cách thì chị em vẫn có thể giữ nhà cửa sạch đẹp, gọn gàng, thơm tho và giảm được đáng kể thời gian cũng như công sức lau chùi, dọn dẹp.
    Chọn mua loại thùng rác có nắp đậy, loại đạp chân để mở nắp. Bạn đạt thùng rác ngay cạnh bếp hoặc ban công. Làm như vậy sẽ hạn chế được mùi rác và khách đến nhà cũng không nhìn thấy có rác trong nhà.
    Những đồ dùng khác không dùng đến thì nên cân nhắc bỏ đi. Nhiều người có tính thích giữ lại các đồ dùng cũ vì nghĩ rằng: sau này có việc dùng tới. Tuy nhiên, càng giữ nhiều đồ thì nhà sẽ càng bừa bộn và lộn xộn. Các đồ đạc như chai nước, hộp nhựa... nếu không dùng đến, bạn có thể bán đồng nát hoặc đối với các vật dụng giá trị thì có thể thanh lý trên Facebook hay các diễn đàn rao vặt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này