Công ty chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 22/11/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Càng những người va chạm nhiều ngoài xã hội, làm ăn phát đạt lại càng duy tâm và lo lắng, chú ý đến phong thủy nhà ống, nhà phố hay thiết kế biệt thự đẹp khi xây nhà, sửa nhà.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://artbox.com.vn/noi-that-phong-khach-dep-thiet-ke-theo-phong-cach-hien-dai/

    Việc tính toán phong thủy, chọn đất xây nhà, chọn hướng đất phù hợp với tuổi và bố cục sắp xếp công năng cho ngôi nhà hay xây nhà hợp phong thủy đã trở thành một phần việc tất yếu, là yêu cầu thiết kế của chủ nhà đối với kiến trúc sư khi thiết kế ngôi nhà tương lai cho họ.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://artbox.com.vn/cach-thiet-ke-phong-giam-doc-sang-trong-an-tuong-nhat-2020/

    Chúng tôi tư vấn và hướng dẫn bạn đọc cách bố trí nhà hợp phong thủy nhằm trách những rủi ro, căng thẳng khi ở trong một ngôi nhà xắp đặt sai phong thủy do mở cửa cái, đặt bếp, đặt ban thờ, kê giường, bố trí khu vệ sinh không hợp hướng với tuổi của chủ nhà hoặc phạm những điều cấm kỵ trong thiết kế kiến trúc nhà.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://artbox.com.vn/noi-that-nha-lo-voi-phong-cach-dep-hien-dai/

    Như chúng ta biết theo văn hóa phương Đông, một bộ phận lớn người Việt Nam thường có suy nghĩ duy tâm về phong thủy cho nơi ăn chốn ở của mình và gia đình.

    Thông thường chủ nhà hay tìm đến các thầy phong thủy ( thực chất là các thầy cúng hoặc thầy bói biết thêm một chút về phong thủy dựa theo sách vở ) để xin hướng dẫn cách bố cục, vị trí đặt cửa và hướng cửa chính, ban thờ, bếp, giường ngủ…. Nhiều người sau khi được thầy không hiểu biết về kiến trúc phán cho các vị trí thì dẫn đến hoang mang vì không thể bố cục được và nếu có bố cục được thì công năng sử dụng cũng chẳng ra sao dẫn đến cảm giác không ” yêu ” ngôi nhà của chính mình đồng thời gây lãng phí về diện tích sử dụng, vật liệu và tạo nhiều khoảng không gian chết, tụ khí độc trong ngôi nhà.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này