Công ty bỏ sỉ bánh bao Cần Gia : bánh bông lan mật ong ngon ngất ngây

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 16/6/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Bánh bông lan là một món ăn rất dễ ăn và rất tiện lợi cho những ai không có nhiều thời gian trong một bữa sáng bận rộn. Bạn có thể bảo quản và xài bánh bông lan trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng dần. Bánh được đun từ trứng gà nên có độ xốp & béo thơm rất đặc trưng từ trứng. Bánh bông lan rất đa dạng về hương vị, cửa hàng bánh bao Cần Gia sẽ hướng dẫn bạn thêm một hương vị mới chính là bánh bông lan mật ong. Mật ong có mùi vị rất đặc trưng không thể nào nhầm lẫn cùng những hương vị khác. tuy thế, bánh bông lan mật ong sẽ là món ăn rất tuyệt vời khi được kết hợp giữa trứng & mật ong.

    Nguyên liệu để thực hiện bánh bông lan mật ong:
    • Trứng gà: 6 quả (tách riêng lòng đỏ & lòng trắng).
    • Đường: 200 gram.
    [​IMG]
    • Bột nấu bánh mì: 230 gram.
    • Mật ong: 60 gram.
    • Dầu ăn: 50 gram.
    • Sữa tươi: 100 ml.
    • Giấy nến.
    • Khuôn vuông: 18 x 18 cm.
    mách cách nấu bánh bông lan mật ong:

    Bước 1: Đặt khuôn vuông lên mặt bàn, dùng dầu ăn quết lên bề mặt khuôn một lớp mỏng tiếp đó lót một lớp giấy nến vào.

    Bước 2: Bắt một nồi nhỏ trên bếp cùng lửa nhỏ để thực hiện hỗn hợp gồm: mật ong, sữa, dầu ăn và khuấy lên thật đều đến khi mật ong tan hoàn toàn. Sau đó, bạn cho nồi xuống khỏi bếp & chờ cho hỗn hợp này nguội. lưu ý là bạn đừng để hỗn hợp này soi trong khi nấu.

    Bước 3: Đánh bông lòng trắng trứng bằng máy đánh trứng hoặc phới lồng với cùng 100 gram đường (nửa lượng đường đã chuẩn bị) đến khi hỗn hợp bông mềm.

    Bước 4: dùng chiếc tô to đựng lòng đỏ trứng, cho sữa tươi vào rồi trộn lên. Trong khi vừa trộn bạn hãy rây bột mì vào hỗn hợp, sau cùng khuấy hỗn hợp thật nhẹ đến khi thấy hỗn hợp đã mịn & đều.

    Bước 5: Cho 1/4 lượng hỗn hợp lòng trắng trứng đã đánh bông cho vào hỗn hợp lòng đỏ trứng, khuấy đều hỗn hợp mới này lên thật nhẹ. 3/4 phần hỗn hợp lòng trắng trứng còn lại bạn cũng chia ra làm 3 phần & cũng nấu tương tự, khuấy hỗn hợp từ dưới lên thật nhẹ để tránh đun lòng trắng trứng bị xẹp. chú ý bạn nên nhẹ tay khi khuấy hỗn hợp cùng hỗn hợp lòng trắng trứng để tránh đun mất độ bông của lòng trắng.

    Bước 6: Chuẩn bị lò nướng bánh bông lan trước 5 đến 10 phút ở nhiệt độ 180 độ C. Cho bánh bông lan vào nướng khoảng 10 phút ngay rãnh giữa lò, sau hạ nhiệt độ xuống lức 140 độ C & tiếp tục nướng bánh bông la n mật ong thêm 50 phút nữa.

    Bước 7: sau cùng bạn hãy xài một que tăm xiên thử vào bánh khi thấy mặt bánh đã vàng. Khi que tăm không bị dính bánh tức là bánh đã chín & dùng giấy bảo quản để đậy kín bánh lại. Bạn có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

    Thật đơn giẩn để làm bánh bông lan mật ong thơm ngon đúng không những bạn. Chúc các bạn thực hiện bánh thành công với cách thức mà chúng tôi chia sẽ nhé!

    lo banh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09 – 0909 566 965

    Web site : banhbaocangia.vn

    Link đăng ký làm cua hang banh bao Cần Gia : banhbaocangia.vn/dang-ky-dai-ly
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này