Công nghệ 4.0 - “chìa khóa” đưa bất động sản Việt vươn tầm thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoer, 10/12/18.

  1. seoer

    seoer Expired VIP

    Bài viết:
    332
    Đã được thích:
    0
    "Cách mạng công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực bất động sản" là cụm từ thu hút sự chú ý trong Hội nghị bất động sản quốc tế - IREC 2018 vừa diễn ra...

    "Cách mạng công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực bất động sản" là cụm từ thu hút sự chú ý trong Hội nghị bất động sản quốc tế - IREC 2018 vừa diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 5/9 đến ngày 7/9/2018 tại Hà Nội, đặc biệt là sau phần tham luận về Sứ mệnh đổi mới của doanh nghiệp bất động sản Việt trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 của đại diện Tập đoàn Sunshine.

    Bất động sản thông minh: Xu hướng của tương lai

    Hội nghị Bất động sản quốc tế lần thứ tư (IREC 2018) với chủ đề chung "Việt Nam - Thế giới của cơ hội" đã thành công. Một trong những thông điệp của Hội nghị đã được các đoàn đại biểu tham dự nhất trí thông qua, đó là: Hướng đến sự phát triển bền vững của các thị trường bất động sản với các tiêu chí: xanh, thông minh và nhân văn.

    Các đại biểu IREC 2018 đã nhận định: Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, đặc biệt là công nghệ số đang làm thay đổi bức tranh kinh tế toàn cầu. Công nghệ làm cho nhân loại trở nên kết nối và gắn kết hơn, tạo nhiều cơ hội phát triển, song cũng tạo ra không ít thách thức. Chúng ta cần ứng dụng một cách có trách nhiệm những tiến bộ khoa học công nghệ vào việc phát triển bất động sản.

    - Dịch vụ xet nghiem adn uy tín tại TPHCM

    Trình bày tham luận về "sứ mệnh đổi mới của doanh nghiệp bất động sản Việt trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0", đại diện Sunshine Group - nhà đồng hành cùng IREC 2018, ông Lê Nhỏ, Phó tổng giám đốc Tập đoàn cũng nhấn mạnh: Đón bắt xu thế và vận dụng thành quả của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào bất động sản là điều tất yếu và là động lực để tạo thêm cho bức tranh thị trường bất động sản Việt Nam có những mảng màu ấn tượng.

    Đặc biệt, chỉ có vận dụng công nghệ mới có thể tạo ra những giá trị thông minh, đưa sản phẩm cũng như doanh nghiệp lên tầm cao mới...

    Theo Sunshine Group, cách mạng công nghiệp 4.0 đang thúc đẩy một bước đột phá cho toàn thị trường bất động sản, không chỉ dừng lại ở công nghệ thông minh áp dụng cho các căn hộ và dự án mà còn tạo nên những thành phố thông minh thực thụ…Với sự phát triển của công nghệ tân tiến, một loạt các ứng dụng thông minh được đưa vào lĩnh vực bất động sản như là một liệu pháp quan trọng kích thích bất động sản tăng trưởng và tạo sự hấp dẫn cho thị trường.

    - Dịch vụ giup viec nha theo gio tại TPHCM

    "Trong bối cảnh bất động sản Việt Nam sôi động như hiện nay, việc các nhà đầu tư phải tự chuyển mình, thích ứng để không bị tụt hậu trong cuộc đua số là điều kiện then chốt quyết định đến thành công của mỗi doanh nghiệp", ông Lê Nhỏ chia sẻ trong hội nghị IREC 2018.

    Doanh nghiệp bất động sản Việt ứng dụng công nghệ như thế nào?

    Để tăng sự cạnh tranh trên thị trường, hiện nay, một số doanh nghiệp bất động sản đã thể hiện tham vọng và sự chuẩn bị sẵn sàng để bước lên con tàu 4.0 với việc áp dụng công nghệ vào quản lý và phát triển các dự án.

    Đơn cử, tại Sunshine Group, giải pháp công nghệ được ứng dụng theo hành trình khép kín của một vòng đời dự án, từ khâu giới thiệu sản phẩm, thi công xây dựng cho đến khi bàn giao và đưa vào vận hành.

    Tại khâu bán hàng, nhiều dự án của Sunshine đã bắt đầu áp dụng công nghệ 3D Interactive cho phép người mua nhà tương tác trực tiếp trong không gian ảo. Cụ thể, với màn hình tương tác ảo của Sunshine Group, khách hàng có thể ngắm nhìn mọi chi tiết trong căn hộ, tương tác ảo trực tiếp trong không gian 3 chiều để chọn phương án hoàn thiện tốt nhất.

    - Bất động sản Ocean villa binh chau

    Khi bàn giao căn hộ, dựa vào những ứng dụng trên điện thoại thông minh kết hợp với các tính năng được lập trình để quản trị và vận hành dịch vụ trong thực tế, Sunshine Group mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp từ việc di chuyển, mua sắm đến giải trí, nghỉ ngơi.

    Sunshine cung cấp các ứng dụng công nghệ hiện đại như SmartHome, hệ thống chuông hình kỹ thuật số, hệ thống thang máy sử dụng công nghệ điểm đến, hệ thống bãi đỗ thông minh, hệ thống camera an ninh sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt, dịch vụ gọi xe sang Sunshine Cab...

    Không dừng lại ở đó, điểm tiện lợi nhất cho các cư dân mua nhà của Sunshine là họ có thể sử dụng ví điện tử (Sunshine Pay) để thanh toán toàn bộ những chi phí ăn uống, mua sắm tại các cửa hàng, cửa hiệu, nhà hàng, quán ăn... tại chuỗi dự án Sunshine, hay thanh toán trực tuyến học phí ở hệ thống trường học Sunshine Shool.

    Ngoài những ứng dụng thông minh phục vụ cho cư dân, Sunshine cũng áp dụng công nghệ trong vận hành và quản lý dự án nhằm nâng cao tính minh bạch thông tin và sự tương tác giữa khách hàng và chủ đầu tư.

    Sắp tới 2 dòng sản phẩm Sky Villa và Sunshine Villas sẽ được Sunshine Group thiết kế và ứng dụng công nghệ thời thượng nhất vào xây dựng, phát triển và vận hành. Những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như hệ thống thang máy chọn điểm đến, hệ thống ánh sáng đa sắc màu, công nghệ bảo mật FaceID, hệ thống cảm biến thông minh điều khiển các thiết bị điện tử, hồng ngoại,…được sử dụng để mang lại cuộc sống đẳng cấp cho cư dân.

    Nguon: vneconomy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này