Cơn sốt thần dược nấm lim xanh

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi nanh_bac, 17/11/18.

  1. nanh_bac

    nanh_bac Expired VIP

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay nấm lim xanh đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bởi những tác dụng không ngờ đến của nấm. Vậy điều gì đã tạo nên cơn sốt ấy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.
    Nấm lim xanh hay còn có tên gọi khác là nấm trường thọ. Nó có tên khoa học là Ganoderma Lucidum. Nấm mọc trên những cây gỗ lim xanh đã chết, trong những cánh rừng nguyên sinh ở Trường Sơn, Tây Nguyên của Việt Nam và Lào.
    Nấm chứa hơn 119 khoáng tố vi lượng có hàm lượng cao cùng các khoáng chất, vitamin và nhiều dược chất vô cùng quý như Beta, Garnodermic,..
    Công dụng nấm lim xanh chữa bệnh hiệu quả
    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị ung thư
    [​IMG]
    Nấm lim xanh có khả năng kiểm soát sự phát triển bình thường của tế bào. Uống nấm mỗi ngày giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Theo đó ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư, giúp hệ miễn dịch chống lại sự phát triển không bình thường của tế bào.
    Bên cạnh đó, dược chất trong nấm lim xanh thúc đẩy cơ thể nạp tốt các liệu pháp xạ trị, hóa trị. Đồng thời, thảo dược còn giảm thiểu tối đa tác dụng phụ gây ra bởi phương pháp điều trị này.
    Công dụng làm đẹp từ nấm lim xanh
    Nấm lim xanh còn được sử dụng nhiều trong làm đẹp. Do giàu Polysaccharide, nấm có tác dụng thúc đẩy quá trình tổng hợp DNA hạt nhân và tăng phân chia tế bào.Từ đó làm chậm quá trình lão hóa cơ thể.
    Quan trọng hơn là dược chất Selenium – chất xuất hiện trong hầu hết kem dưỡng da. Chất này có khả năng làm mờ vết nhăn, vết thâm trên da.Ngoài ra, nấm còn giàu vitamin nhóm A, B, C, các thành phần khoáng tố vi lượng giúp cơ thể hình thành cơ chế tự giải độc và đẩy lùi tiến trình lão hóa.
    Xem thêm tại: http://namlimxanhtunhienvn.com/tac-dung-cua-nam-lim-xanh-dung-uong-neu-ban-chua-tim-hieu-ky
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này