Con gái có cằm chẻ số mệnh thế nào

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 27/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Trên khuôn mặt con gái nếu có sở hữu chiếc cằm chẻ thì nhìn khuôn mặt rất xinh xắn và đáng yêu, tạo điểm nhấn va ấn tượng tốt vói nhiều người khác. Chiếc cằm chẻ không những giúp khuôn mặt cân đối hơn mà còn mang lại ét duyên dáng cho người sở hữu nó. Ngoài ra cằm chẻ ở con gái còn có khá nhiều điểm tốt về tướng số. Vậy chúng ta cùng xem thử nếu ở con gái cằm chẻ tướng số thì sẽ như thế nào có tốt không và muốn tạo cằm chẻ thì làm sao nhé!

    Con gái cằm chẻ số mệnh thế nào?

    Cằm chẻ là dáng cằm có tỷ lệ cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Đặc điểm nhân dạng của cằm chẻ là cằm được chia thành đôi, có rãnh nhỏ chia cằm thành 2 phần cân đối. Khi nhìn nghiêng sẽ thấy đường lượn sóng mềm mại, hài hòa.

    [​IMG]
    - Tính cách của con gái cằm chẻ: Con gái sở hữu cằm chẻ là những người cá tính, có óc sáng tạo bẩm sinh. Thực tế cho thấy, con gái cằm chẻ thường có bản lĩnh mạnh mẽ, ý chí mãnh liệt, không quản khó khăn trong công việc. Còn trong cuộc sống, con gái cằm chẻ lá người quyết đoán, tự lập, có khả năng giao tiếp tốt nên gây được thiện cảm với nhiều người.

    Bài liên quan: Y nghia cua cam che

    - Số mệnh của con gái cằm chẻ: Cằm chẻ được người Phương Đông – Phương Tây thống nhất quan niệm như biểu tượng của sự may mắn. Dân gian quan niệm, người sở hữu cằm chẻ luôn được phú nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn cả trong sự nghiệp lẫn đường tình duyên. Trên thực tế, con gái cằm chẻ là những người mạnh mẽ, họ luôn nỗ lực hết mình để thành công trọn vẹn. Do đó, trong công việc họ trở thành người quan trọng, được nhiều người đánh giá cao.

    Làm sao để sở hữu cằm chẻ – thay đổi vận mạng?

    Cằm chẻ theo quan niệm dân gian là biểu tượng của sự may mắn. Tuy nhiên, theo thông kê, chỉ hơn 3% phụ nữ may mắn sở hữu cằm chẻ ngay từ lúc lọt lòng. Nếu bạn thực sự bị mê hoặc bởi những chiếc cằm chẻ vừa kiêu sa, duyên dáng và mong muốn thay đổi ngoại hình để cải thiện vận mạng thì phẫu thuật độn cằm là giải pháp hoàn hảo cho bạn.
    Tiên phong trong việc ứng dụng CN thẩm mỹ Hàn Quốc, TMV KIM đem tới cơ hội sở hữu cằm chẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu phụ nữ Việt. Nhờ áp ứng đầy đủ 4 tiêu chí: kết quả hoàn hảo, nhanh chóng, an toàn tuyệt đối, dịch vụ phẫu thuật cằm chẻ được đông đảo chị em tin tưởng sử dụng và đánh giá cao.

    Trên đây là những thông tin về con gái cằm chẻ tốt hay xấu, nếu bạn còn thắc mắc thêm thông tin gì khác hoặc dịch vụ khác bạn có thể đến tại trung tâm hoặc gọi ngay đến số hotline 19006899 nhé!
     
    Đang tải...
: cằm chẻ

Chia sẻ trang này