Cơ sở trị sẹo rỗ tại TPHCM uy tín nhất

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi Bunwill876, 11/11/18.

  1. Bunwill876

    Bunwill876 Active Member

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Nếu bạn đang bị sẹo rỗ quấy rầy nhiều năm thì bạn không còn phải lo lắng khi tìm địa điểm trị sẹo rỗ tại TPHCM nữa vì Mỹ Viện Phương đã áp dụng phương pháp trị sẹo rỗ bằng công nghệ PRP huyết tương giàu tiểu cầu là giải pháp sinh học tự thân an toàn, hiệu quả giúp điều trị triệt để sẹo rỗ nuôi dưỡng, tái tạo làn da từ sâu bên trong, giúp làn da căng bóng, mịn màng và hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình điều trị
    Công nghệ PRP là công nghệ thẩm mỹ mới, sử dụng tế bào tự thân được trích ly từ máu của chính người được điều trị, đã được chứng minh đạt hiệu quả tối đa trong điều trị sẹo rỗ uy tín và trẻ hóa làn da.
    Tế bào gốc được trích từ chính máu tự thân nên hoàn toàn tương thích với cơ thể, nên bạn không cần lo lắng các vấn đề về lây nhiễm hoặc dị ứng. Lượng máu được trích ra với số lượng rất ít nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân hoặc gây ra tình trạng thiếu máu. Khách hàng được gây tê tại chỗ, không bị tổn thương nhiều, không xâm lấn nên ít ảnh hưởng đến sinh hoạt và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

    Đối tượng để điều trị
    - Khách hàng cả nam lẫn nữ bị sẹo rỗ lâu năm
    - Khách hàng muốn làm đẹp da sau mụn
    - Những người muốn cải thiện làn da thô sần với lỗ chân lông to và màu da sạm, xỉn màu.
    - Những người muốn làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa da.

    [​IMG]

    Quá trình điều trị của khách hàng sẽ được chúng tôi thực hiện theo đúng trình tự mà Bộ Y tế quy định. Bao gồm thăm khám và tư vấn, kiểm tra tổng thể trước, trong khi trị liệu và hướng dấn, chăm sóc sau điều trị.
    Bên cạnh đó, sau khi điều trị, bạn chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn cách chăm sóc của các bác sĩ thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp thanh xuân của làn da như mong đợi. Bạn hãy đến với Mỹ Viện Phương là nơi tri seo ro tai TPHCM tốt nhất hiện nay để cảm nhận về dịch vụ mà chúng tôi mang lại nhé

    Xem thêm Mỹ Viện Phương - Nơi trị sẹo rỗ tại TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này