Cơ sở lắp đặt lưới an toàn ban công giá rẻ cho nhà chung cư

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dohungsdcc, 30/3/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Quý vị đang tìm địa chỉ lắp dựng lưới bảo vệ ban công giá rẻ cho nhà chung cư, hãy gọi ngay tới đường dây nóng 093.4619.456 (20/7) để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ kịp thời nhất. Với chi phí lắp dựng hợp lý, sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm hiện nay, cơ sở giàn phơi đồ thông minh Lâm Anh là địa chỉ lắp đặt lưới an toàn ban công cho nhà chung cư uy tín số một tại Hà Nội.
    Như chúng ta đã biết, cùng với giàn phơi thông minh, lưới an toàn ban công được coi là sản phẩm chẳng thể thiếu. Bởi việc lắp dựng loại lưới này không những giúp đảm bảo xống áo, đồ dùng ko bị bay; với những gia đình có trẻ em, lưới bảo vệ cho ban công còn giúp bảo vệ tuyệt đối an toàn cho bé khi chơi đùa ở gần khu vực lành lang.
    Về đặc điểm cấu tạo, lưới bảo vệ ban công có hai bộ phận chính là sợi cáp inox dày 3mm bọc nhựa trong suốt; và những thanh hợp kim nhôm cao cấp có phun sơn tĩnh điện. Trong đó, sợi cáp là chi tiết có nhiệm vụ bưng che khu vực ban công; còn thanh hợp kim nhôm cao cấp được dùng để cố định sợi lưới ở 2 đầu lắp dựng.
    Do các bộ phận của loại lưới này đều được chế từ những hợp kim cao cấp, có độ bền cao, không han gỉ nên mặc dù được lắp ở phía ngoài ban công luôn phải chịu ảnh hưởng của những điều kiện thời tiết như mưa, nắng… không những thế lưới an toàn ban công vẫn có tuổi thọ sử dụng rất cao.
    Mặt khác, vì ở tầm nhìn trên 15m, lưới an toàn cho ban công hoàn toàn “tàng hình” - ko thấy với mắt nhìn thông thường nên việc lắp dựng loại lưới này sẽ ko làm cho ban công nhà chung cư thành bí bách, chặt chội, tù túng mà vẫn đảm bảo được vẻ thoáng đãng, rộng mở của ko gian.
    không những thế, dòng lưới này còn có khả năng chống trộm khi được lắp dựng kèm bộ chuông báo động. Với những ưu điểm vượt bậc trên đây, có thể khẳng định lắp dựng lưới an toàn ban công là giải pháp không thể tuyệt vời hơn của những căn hộ chung cư.
    Là đơn vị có dịch vụ lắp đặt lưới bảo vệ ban công giá rẻ nhất tại Hà Nội, lúc chọn lắp đặt tại Hãng giàn phơi Phú Cường những gia đình sẽ được hỗ trợ tối đa về chi phí lắp.
    Cụ thể, đó là sự hỗ trợ hoàn toàn về tiền công lắp đặt, và phí vận chuyển vật tư linh kiện tới tận nơi (với các khách hàng tại nội ô Hà Nội). Mức chi phí lắp trọn gói sẽ được tính dựa vào diện tích thực của không gian ban công.
    [​IMG]
    ngày nay, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các gia đình, Hãng giàn phơi thông minh Phú Cường - website: https://gianphoipro.com/ có những đội kỹ thuật lắp dựng lưới bảo vệ ban công cho từng khu vực quận huyện. Các gia đình có nhu cầu sử dụng cần được trả lời thêm hãy gọi tới số đường dây nóng của chúng tôi 7 (20/7).

    Nguồn: http://gianphoithongminhpro.xyz/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này