Cơ Sở Chuyên May Bìa Đựng Tài Liệu Bằng Da Giá Rẻ Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 20/7/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Bạn là một nhân viên văn phòng thường xuyên phải sử dụng những chiếc bìa kẹp tài liệu bằng da? Bạn là một nhân viên kinh doanh thường xuyên chào khách hàng bằng những bìa kẹp giấy a4 cũ kỹ? Bạn muốn thay đổi và tìm kiếm cho mình một mẫu bìa đựng tài liệu bằng da mới, sang trọng, giá rẻ? Bạn không biết tìm ở đâu? Nào hãy cùng chúng tôi chia sẻ điều đó qua bài viết này nhé.

    Giới thiệu những mẫu bìa kẹp tài liệu bằng da đẹp tại TPHCM

    Như bạn đã biết, trên thị trường hiện nay những chiếc bìa kẹp tài liệu dùng trong văn phòng thường rất ít mẫu mã hay nói một cách thẳng thắn thì do nhu cầu của khách hàng không thực sự nhiều khiến cho các cơ sở chuyên sản xuất bìa sổ da không dám đầu tư quá nhiều công sức và tiền bạc vào thị trường này. Bởi vậy việc trông đợi và hy vọng sẽ có thêm những mẫu bìa kẹp tài liệu mới sẽ ra đời là một việc khó khả thi.

    [​IMG]
    Mẫu bìa kẹp tài liệu bằng da đẹp
    Tất nhiên vẫn còn một số đơn vị sản xuất và gia công sổ tay theo yêu cầu có nhận làm cho bạn. Và đây chính là cách tốt nhất để bạn có được những mẫu bìa trình kỳ bằng da hoặc những mẫu bìa đựng hồ sơ tài liệu thiết kế độc quyền. Theo nghiên cứu của Xuyên Việt có 3 mẫu bìa đựng tài liệu bằng da bạn nên tham khảo đó là:
    • Mẫu bìa da đựng tài liệu gáy còng: Nếu là người sử dụng và cần lưu trữ rất nhiều tài liệu hoặc những giấy tờ cần thiết bạn mới thấu hiểu được công dụng to lớn của những mẫu bìa đựng tài liệu gáy còng cỡ lớn hay còn gọi là loại còng chữ D. Với thiết kế chắc chắn, kiểu còng bằng sắt mạ bạc sáng bòng chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu đựng hồ sơ hay tài liệu của bạn.
    • Mẫu bìa kẹp tài liệu có ngăn đựng: Nếu như mẫu bìa còng chuyên dành cho lưu trữ tài liệu nhiều thì mẫu bìa kẹp giấy có ngăn đựng này lại là một sản phẩm ngược lại. Với kích thước thon nhỏ, gáy gập 2 và không có còng, thay vào đó là những kiểu ngăn đựng tài liệu kiểu gài, kiểu nhét sẽ làm giảm kích thước cuốn sổ da xuống mức thấp nhất. Người dùng có thể di chuyển và để ở bất cứ đâu mà không mất quá nhiều diện tích.
    • Mẫu bìa kẹp giấy gáy lò xo: Với những tài liệu loại vừa như hồ sơ thanh toán, hợp đồng, bản nội quy hay quy tắc cần thiết... bạn có thể dễ dàng lưu trữ và sư dụng với loại bìa da kẹp tài liệu này.
    [​IMG]
    Mẫu bìa kẹp file gáy còng cao cấp
    Bìa kẹp tài liệu được sử dụng khá phổ biến tại văn phòng các doanh nghiệp hiện nay
    Ngoài những mẫu bìa da kẹp tài liệu trên đây còn rất nhiều mẫu kẹp tài liệu đẹp mắt khác, tuy nhiên về sự thông dụng, giá cả cũng như chất liệu được sử dụng còn nhiều hạn chế. Tất nhiên bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu mã như vậy trên mạng internet hoặc các công cụ tìm kiếm khác.

    Cơ sở chuyên may bìa kẹp file tài liệu bằng da giá rẻ tại TPHCM
    Hình ảnh luôn chỉ mang tính chất minh họa, để cảm nhận hết được sự tỉ mỉ và tinh tế cũng như chất liệu của một cuốn bìa da thì bạn vẫn nên tham khảo tận nơi sản xuất. Nếu như bạn chưa tìm được một địa chỉ ưng ý, hãy liên hệ với chúng tôi - Cơ sở sản xuất bìa kẹp tài liệu bằng da giá rẻ hàng đầu tại TPHCM. Với những mẫu thiết kế độc đáo, mới mẻ kèm theo những chất liệu sang trọng và cao cấp như da pu hay da thật. Xuyên Việt tự tin sẽ mang tới cho khách hàng nhiều bất ngờ thú vị với những mẫu bìa kẹp tài liệu bằng da cá tính và độc nhất tại Sài Gòn hiện nay. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất in menu đẹp giá rẻ dành cho các bạn đang có nhu cầu làm menu bằng da.

    Thông tin liên hệ:

    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này