Có phải bạn muốn đăng ký học lái xe ô tô quận 10 ?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 5/5/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Có phải bạn muốn đăng ký học lái xe ô tô quận 10 ? Đăng ký học lái xe ở đâu ? Trường nào ? Giá bao nhiêu ?. Đây là một trong những câu hỏi đang được quan tâm nhất hiện nay. Chính vì vậy mà trung tâm dạy lái xe Tiến Thành chúng tôi muốn cung cấp cho anh chị một số thông tin quan trọng thông qua bài viết này.
    Quận 10 là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc giao lưu kinh tế, văn hóa xã hội với các quận trung tâm và ngoại thành, là cơ hội để thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của quận. Địa bàn Quận 10, có giáp ranh như sau
    • Phía Bắc giáp Quận Tân Bình, giới hạn bởi đường Bắc Hải
    • Phía Nam giáp Quận 5, giới hạn bởi đường Hùng Vương và đường Nguyễn Chí Thanh;
    • Phía Đông giáp Quận 3, giới hạn bởi đường Cách mạng tháng Tám, Điện Biên Phủ và đường Lý Thái Tổ;
    • Phía Tây giáp Quận 11, giới hạn bởi đường Lý Thường Kiệt.

    GIỚI THIỆU THÔNG TIN VỀ TRƯỜNG DẠY HỌC LÁI XE Ô TÔ QUẬN 10 TẠI
    http://hoclaixecaptoc.com/truong-day-lai-xe-tien-thanh-uy-tin-nhat-tphcm/
    Lời đầu tiên, cho phép chúng tôi gửi tới tất cả Quý học viên lời chúc sức khỏe và luôn thành công trong cuộc sống.
    Bạn muốn thi bằng lái xe ô tô tại quận 10 để cho gần nhà. Bạn phân vân không biết chọn nơi nào? trung tâm nào? Bạn muốn biết nhiều hơn ?. Bạn không cần phải nghỉ đi đâu. Chúng tôi đang có bạn và luôn bên bạn. Hãy để chúng tôi sát cánh cùng bạn nhằm khám phá những gì bạn không biết về lĩnh vực học và thực hành kỹ năng lái xe ô tô b2
    – Chất lượng về đào tạo lái xe chúng tôi dẫn đầu tại quận 10 (Là đối tác hàng đầu trong đào tạo nhân lực lái xe cho các hãng taxi lớn tại HCM trong thời gian qua )[​IMG]
    – Học phí học lái xe ô tô thấp (Chúng tôi có hệ thống văn phòng ghi danh tại quận 10 , cùng với hệ thống sân tập thực hành lên đến hơn 30 địa điểm đưa đón.Thuận tiện cho học viên trong việc đi lại qua đó có thể giảm giá thành nên học phí thấp nhưng chất lượng việc học vẫn cao là ưu thế của chúng tôi. Chính vì vậy học phí học lái xe chúng tôi gần như thấp nhất Tp.HCM. Trường chúng tôi cam kết nơi nào có học phí rẻ hơn mà chất lượng như Trường chúng tôi sẽ hoàn trả lại học phí.
    – Học viên học và thi tại trường chúng tôi sẽ an tâm và vững tâm lý khi thi sát hạch. (Trường chúng tôi đứng đầu về chất lượng dạy, học lái xe ô tô và sân sát hạch cũng là sân thi sát hạch lái xe lớn nhất HCM hiện nay )
    – Nhiều học viên đã theo học và được trải nghiệm tại trường chúng tôi.Ngoài ra chúng tôi còn hổ trợ cho học viên ngay sau khi ra bằng trong trường hợp nếu chưa có việc làm ổn định thì trường sẽ giới thiệu việc làm cho học viên miễn phí.
    NHỮNG GÌ TRƯỜNG CHÚNG TÔI PHỤC VỤ QUÝ HỌC VIÊN
    Là một trường đào tạo lái xe ô tô uy tín tại Quận 10. Trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành chúng tôi luôn thấu hiểu và tập trung phát triển chuyên môn, đầu tư nguồn xe tập lái có chất lượng cao nhằm phục vụ ngày cằng tốt hơn trong công tác dạy lái xe ô tô b2 và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu học lái xe của tất cả quý học viên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này