Có Nên Treo Chân Mày – Giải Đáp Cùng Chuyên Gia

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi boonguyen, 18/6/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    829
    Đã được thích:
    0
    Để lấy lại tuổi thanh xuân và dáng chân mày thanh tú ở vùng mắt, nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn phương pháp treo chân mày. Đây là công nghệ thẩm mỹ hiện đại khắc phục nhanh những khuyết điểm của cung chân mày kém duyên, mang đến sự tươi trẻ, ấn tượng cho người thực hiện.

    >>> Xem thêm: phau thuat nang chan may

    >>> Xem thêm: nang chan may la gi

    >>> Xem thêm: bam mat hai mi
    [​IMG]

    Giải đáp thắc mắc có nên treo chân mày không cùng chuyên gia.
    Theo Bệnh viện thẩm mỹ : “ Treo chân mày là phương pháp khắc phục nhanh tình trạng lão hóa ở vùng mắt, đánh tan những dấu hiệu già nua như da nhăn nheo xuất hiện. Công nghệ thẩm mỹ này được thực hiện nhanh chóng, khắc phục hiệu quả những khuyết điểm không mong muốn cho người thực hiện, phù hợp với phụ nữ ở độ tuổi 35 trở lên. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp treo chân mày, vấn đề quan trọng là khách hàng cần lựa chọn đúng địa điểm cũng như phương pháp để thực hiện sao cho hiệu quả nhất.”

    Nếu chị em đã có quyết định đúng đắn cho thắc mắc có nên treo chân mày không của mình rồi thì vấn đề quan trọng tiếp theo chính là lựa chọn công nghệ treo chân mày hiện đại để thực hiện.

    Và, phương pháp treo chân mày bằng chỉ đang là lựa chọn số một của khách hàng trong và ngoài nước. Công nghệ này được thực hiện chỉ trong 20 phút, không trải qua quá trình phẫu thuật, không xuất hiện đau đớn và chẳng mất thời gian hồi phục.

    Công nghệ treo chân mày bằng chỉ hiện đại

    Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành luồn 4 đến 5 sợi chỉ để kéo cung chân mày lên và cố định chỉ ở dưới tóc, khắc phục nhanh tình trạng mắt chảy xệ và da dư nhiều, hiệu quả đối với những trường hợp sụp mí và mắt lờ lờ kém linh hoạt.

    Cách thực hiện của phương pháp treo chân mày bằng chỉ

    Sở dĩ phương pháp treo chân mày bằng chỉ được ưa chuộng rộng rãi là vì nó mang đến nhiều sự tiện lợi khi thực hiện, giải quyết được nỗi lo dao kéo cho chị em, hiệu quả thẩm mỹ được nhìn thấy trong 20 phút với thời gian duy trì lâu dài. Phương pháp này còn mang đến đôi mắt trẻ trung, trong một lần thực hiện.

    Địa điểm “vàng” treo chân mày đẹp
    Khách hàng bao giờ cũng mong muốn thực hiện treo chân mày an toàn và có tính thẩm mỹ cao ở một địa điểm uy tín. Và, lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ thẩm mỹ chính là bệnh viện.

    Không có lý do nào thuyết phục hơn bằng việcchính là nơi tiên phong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ treo chân mày bằng chỉ hiện đại, giúp khách hàng thỏa sức làm đẹp an toàn mà không có bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này