Có nên thiết kế nội thất biệt thự đá cẩm thạch không

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi kimcuongdecor, 28/10/22.

  1. kimcuongdecor

    kimcuongdecor Expired VIP

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Một trong những vật liệu thiết kế được đa số khách hàng yêu thích bởi sự cực kỳ sang trọng và cuốn hút mà nó mang lại, đó chính là đá cẩm thạch. Chất liệu này được đa số các gia chủ dùng để thiết kế nội thất biệt thự, ngoài ra vẫn có nhà phố nhưng chiếm phần khá ít. Không gian được thiết kế với nội thất đá cẩm thạch thì không gian sẽ được nâng tầng đẳng cấp với từng ngóc ngách nhỏ, mọi nơi sẽ để lại dấu ấn sang trọng và hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá các ý tưởng độc đáo từ thiết kế nội thất biệt thự đá cẩm thạch nhé!

    Bức tường và sàn nhà kết hợp ốp đá cẩm thạch

    Nếu chỉ dùng riêng biệt vật liệu thiết kế này thì sẽ mang đến một cảm giác lạnh lẽo. Nhưng nếu bạn biết kết hợp cùng các chất liệu khác, không gian của bạn sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt hơn. Dùng đá cẩm thạch ốp sàn hay tường sẽ làm cho không gian trở nen cổ điển hay hiện đại tủy theo cách riêng của bạn.

    [​IMG]

    Sử dụng nhiều nội thất bằng đá cẩm thạch

    Với tính chất mạnh mẽ, cứng cáp và bền bỉ nếu phối hợp thông minh đá cẩm thạch sẽ là một chất liệu lý tưởng cho thiết kế nội thất. Bạn có thể dùng chất liệu đá cẩm thạch thay cho mặt bàn gỗ. Do cơ bản chúng dễ lau chùi và dọn dẹp. Một mặt bàn đá cẩm thạch sẽ cực kỳ thu hút và mang đến một cảm giác sang trọng cho không gian của bạn khi biết phối hợp màu sắc thích hợp.

    [​IMG]

    Phụ kiện nội thất bằng đá cẩm thạch

    Gia chủ cũng có thể tinh tế trưng bày phụ kiện trang trí bằng đá cẩm thạch như bình hoa, tượng,… hay những phụ kiện nội thất để làm đẹp cho căn phòng.

    [​IMG]

    Một số thiết kế dùng đá cẩm thạch cho không gian sống

    Bạn sẽ cảm nhận được một không gian sống sạch sẽ, thoáng mát khi dùng chất liệu đá cẩm thạch cho thiết kế không gian.

    Phòng khách

    Phòng khách sẽ trở nên hiện đại và tươi sáng hơn khi có sự hiện diện của đá cẩm thạch. Dùng các gam màu sáng như vàng nâu, xanh nhạt, trắng … để tạo hiệu ứng không gian rộng rãi, thoáng đãng. Màu sắc tinh tế phối hợp cùng đường vân nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ kiến tạo nên một không gian đẳng cấp, quý phái.

    [​IMG]

    Phòng bếp

    Để làm cho không gian phòng bếp tăng thêm sự thanh lịch, đá cẩm thạch đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Các đường vân mềm mại tinh tế sẽ làm nên bề mặt ấn tượng hơn. Ngoài ra, việc dùng đá làm chất liệu để thiết kế nội thất sẽ giúp vệ sinh dễ dàng hơn. Phòng bếp của gia đình vừa hiện đại vừa mang một nét thu hút.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Phòng ngủ

    Đá cẩm thạch khi kết hợp ăn ý cùng những chi tiết nội thất khác sẽ mang đến một tổng thể không gian phòng ngủ ấn tượng. Bạn nên chú ý phối hợp các vật dụng có sự tương đồng về màu sắc. Đồng thời tận dụng được yếu tố ánh sáng tự nhiên, điều này sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn tươi sáng và giữ được sự ấm cúng.

    [​IMG]

    Phòng tắm


    Thư giãn hơn với không gian phòng tắm có sự phối hợp nội thất và đá cẩm thạch. Đây là vật liệu thiết kế hoàn hảo cho sàn phòng tắm. Bạn sẽ cảm nhận được một không gian thoáng mát sạch sẽ khi sử dụng chất liệu này. Đá cẩm thạch phối hợp với ánh sáng và màu tường sáng sẽ đem đến một không gian tươi mới, tạo cảm giác khoan khoái cho người dùng.

    [​IMG]

    Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn có thêm ý tưởng về thiết kế nội thất biệt thự đá cẩm thạch thích hợp với không gian nhà ở của mình. Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế nội thất, đừng lo lắng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công thiết kế.




     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này