Có nên sử dụng vòng bi giá rẻ ?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nguyenvankha, 25/4/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Khi lựa chọn vòng bi sử dụng điều bạn quan tâm nhất là gì ?

    - Gía thanh hợp lý

    - Chất lượng đảm bảo

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vòng bi với nhiều hãng, kích cỡ khác nhau tùy vào tính năng và vị trí trong cơ cấu thiết bị. Khi lựa chọn vòng bi sử dụng, điều bạn quan tâm nhất là gì?

    - Giá hợp lí

    - Chất lượng đảm bảo

    Vậy lựa chọn vòng bi Trung Quốc hay vòng bi chính hãng giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo .

    Phân loại theo đặc điểm vòng bi và con lăn, chúng ta cũng khó có thẻ nhớ chính xác có bao nhiêu loại vòng bi: vòng bi bạc dầu, vòng bi bạc đạn, vòng bi côn, vòng bi đũa, vòng bi rãnh, vòng bi đũa chặn, vòng bi đỡ chặn tiếp xúc, vòn bi cầu tự lựa 2 dãy, vòng bi tang trống tự lựa 2 dãy…Giá thành mỗi loại vòng bi này phụ thuộc vào chât liệu, quy trình của nhà sản suât.

    Thị trường vòng bi nhập khẩu thì thật sự dày đặc và phổ biến ở nước ta: vòng bi INA & FAG ( CHLB Đức), vòng bi SKF ( Thụy Điển), vòng Timen (Mỹ), Koyo, Vòng bi NTN, Vòng bi NSK, Asihi, Nachi, Tsubaki, ArB ( Nhật Bản) hay ZWR ( Trung Quốc)… Các thương hiệu trên đều có chất lượng vòng bi rất tốt nhưng giá thành hơi cao


    Thị trường vòng bi nội địa thì không có sự đa dạng như thị trường nhập khẩu. Tuy nhiên, tại Việt Nam cũng có một số công ty trực tiếp sản suất vòng bi . Ví dụ: FOMECO Thái Nguyên nhằm cung cấp cho người sử dụng những vòng bi đảm bảo và giá thành hợp lí, rẻ hơn rất nhiều so với những vòng bi kể trên.

    Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua vòng bi loại nào có giá thành phù hợp thì vòng bi nội sẽ là câu trả lời cho bạn. Hơn nữa, khi lựa chọn vòng bi bạn cũng nên chú ý nên mua ở những cơ sở có uy tín vì vòng bi giả cũng đang có mặt ở rất nhiều nơi, rất khó phân biệt với vòng bi thật. Công ty sản suất vòng bị nội địa đang không ngừng nâng cấp dây chuyền sản suất tiên tiến, nhằm đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng mà không phải nhập khẩu từ nước ngoài về.

    [​IMG]
    Có nên sử dụng vòng bi giá rẻ không?

    Rất nhiều quan điểm cho rằng đừng nên mua đồ rẻ bởi với họ rẻ là chất lượng không tốt. Nhưng có rất nhiều loại vòng bi được sản xuất để thích ứng nghiệp vụ của từng bộ phận, của từng loại máy móc khác nhau.

    - Đối với những máy móc có công xuất sử dụng thấp, số vòng quay trên 1 phút không nhiều có thể chọn vòng bi Trung Quốc.

    - Đối với những máy móc sử dụng công suất lớn nên sử dụng vòng bi chính hãng để đảm bảo công suát chạy cho máy, không bị hỏng và thay thế nhiều hoạt động ổn định hơn.

    Điều quan trọng, chúng ta lựa chọn đúng loại vòng bi chúng ta cần,chắc chắn không thể thay thế vòng bi lắp trong cần trục tải trọng lớn lắp vào hệ thống motor.

    Mỗi loại vòng bi được quy định khác nhau về các thông số kỹ thuật : kích thước, tốc độ, mức độ chịu tải... Một người hiểu được thông số của vòng bi và so sánh đối chiếu với hệ thống hoạt động của bộ phận máy móc của mình, đó là việc làm thông minh để chọn lựa vòng bi thích hợp nhất với mức giá phải chăng? Nhưng nếu bạn không rành về một trong hai điều ở trên xin vui lòng tìm hiểu ý kiến của chuyên gia, hoặc các khuyến cáo của nhà sản xuất.

    Ngoài ra, bạn nên lựa chọn vòng bi chính hãng rõ nguồn gốc để máy móc, phương tiện của bạn hoạt động ổn định hơn. Là một nhà tiêu dùng thông thái, bạn sẽ tự biết câu trả lời chính xác nhất.
    LIÊN HỆ CHÚNG TÔI:

    • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHIỆP HÙNG ANH
    • ĐC: Số 72, Ngách 23, Ngõ 82, Chùa Láng, P Láng Thượng, Q Đống Đa, Hà Nội
    • Hotline: 0906.118.319 hoặc: 0906.235.099
    • ĐT: 0437.757.425 FAX:0437.757.425
    • Email: [email protected]
    • http://hunganhltd.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này