Có nên mua vòng tay thông minh Fitbit Charge 2?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 15/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Fitbit Charge 2 là phiên bản cao cấp được nhà sản xuất giới . Điểm khác biệt về tính năng của sản phẩm này so với người anh em song sinh của mình chính là khả năng theo dõi nhịp tim thời gian thực một cách tiên tục – Heart Rate được viết tắt ngay trên tên của thiết bị.
    [​IMG]
    Thông số kĩ thuật chính của sản phẩm vòng tay sức khỏe Fitbit Charge 2.
    • Chống nước 50m, có theo dõi bộ môn bơi
    • Pin kéo dài 7 ngày
    • Theo dõi hoạt động 24/7
    • Có thể xem thông báo, tin nhắn
    • Có thể trả lời cuộc gọi
    • Có Fitbit Pay
    Tương thích với cả iOS và Android (có thể sử dụng với Windows trong thời gian gần)
    Hiện nay đã có rất nhiều dòng Smart Watch khẳng định mình bằng cách nhấn mạnh về những tính năng, nhưng ở đây Fitbit còn mở rộng sản phẩm của mình bằng những thiết kế cực kì thông minh và tiện dụng.
    Toàn bộ phần thân của Fitbit Charge 2 sử dụng chất liệu kim loại, cho cảm giác sang trọng và trẻ trung. Trọng lượng của đồng hồ cũng khá nhẹ, khi đeo kết hợp với dây cao su sẽ đem lại sự thoải mái trong lúc tập luyện thể dục, thể thao.
    Fitbit Charge 2 sở hữu màn hình LCD kích thước 1.34 inch cho chất lượng hiển thị đẹp mắt. Màn hình này cho khả năng hiển thị rất tốt trong nhiều điều kiện, kể cả dưới trời nắng gắt. Khả năng nhận diện của cảm biến đồng hồ cũng khá tốt, khi mình đưa tay lên xem giờ là màn hình sáng liền luôn.
    Ngoài ra thì Charge 2 cũng sở hữu một bộ sưu tập mặt đồng hồ khá đẹp và độc đáo, để bạn có thể tùy chọn theo phong cách của riêng mình.
    Là một chiếc đồng hồ sức khỏe, vòng tay thông minh Charge 2 tập trung hầu hết các tính năng của mình vào việc: theo dõi nhịp tim liên tục, đếm số bước chân, quãng đường đi được, leo cầu thang, lượng calo tiêu thụ,...
    Tính năng chống nước dưới độ sâu 50m cũng là một đặc điểm nổi bật của Charge 2. Giúp cho mọi người có thể nắm bắt được tình hình sức khỏe trong lúc luyện tập, kể cả khi bơi, lặn.
    Cuối cùng, khi truy cập kho ứng dụng, các bạn có thể tải thêm rất nhiều ứng dụng để sử dụng như: huấn luyện viên, thời tiết, nghe nhạc,...
    [​IMG]
    Tính năng của sản phẩm
    Tính Năng Theo Dõi Tập Luyện và Cảm Biến Nhịp Tim
    Với Fitbit Charge 2, bạn có thể theo dõi tốt quá trình tập luyện của mình. Tuy nhiên đối với các bài tập cường độ cao, tuy thiết bị vẫn được trang bị tính năng để theo dõi nhưng nó không phải là chuyên dụng nên vẫn còn khá sơ sài.
    Bạn có thể sử dụng tính năng theo dõi nhịp tim trong khi luyện tập chạy bộ hay đạp xe. Tính năng SmartTrack của Fitbit sẽ tự động phát hiện kiểu vận động mà bạn đang thực hiện, nhờ đó, dữ liệu thu được sẽ có độ chính xác cao hơn.
    Tính Năng Theo Dõi Giấc Ngủ
    Theo dõi giấc ngủ là một tính năng mà trước đây Fitbit chỉ dừng lại ở mức đủ tốt mà thôi. Tuy nhiên, giờ đây, tính năng này của Fitbit đã được cải thiện hơn với 2 điểm mới, có thể giúp bạn theo dõi và hiểu rõ hơn về giấc ngủ của mình.
    Thông Báo
    Cũng giống như phiên bản tiền nhiệm, Fitbit Charge 2 cũng có khả năng hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn và lịch. Tuy nhiên, đọc các thông báo về tin nhắn trên Charge 2 dường như không hữu ích cho lắm bởi vì không gian hiển thị nội dung rất ít.
    Charge 2 cũng được trang bị tính năng nhắc nhở vận động. Nó sẽ gửi đến những thông báo để nhắc nhở di chuyển khi bạn chưa đạt được 250 bước chân trong một giờ. Bạn có thể tùy chỉnh số bước chân cũng như tùy chọn các ngày trong tuần. Nếu chủ nhật là ngày nghỉ của bạn thì bạn có thể tắt tính năng này.
    Fitbit Charge 2: Thời Lượng Pin
    Một trong những nâng cấp nổi bật nhất trên vòng tay thông minh Charge 2 chính là thời lượng pin. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này liên tục trong khoảng thời gian lên đến 5 ngày liên tiếp.
    Mặc dù vẫn có ngoại hình nhỏ gọn như trước nhưng về mặt tính năng lại đa dạng hơn nên việc kéo dài thời gian sử dụng thêm 2 ngày là một nỗ lực cải thiện rất đáng nể của Fitbit.
    Kết luận
    Tóm lại, vòng đeo tay thông minh Fitbit Charge 2 là một bản nâng cấp đáng khen với thời lượng pin dài hơn 5 ngày, được trang bị cảm biến nhịp tim, cải thiện tính năng theo dõi giấc ngủ trong khi kích thước vẫn nhỏ nhắn, gọn nhẹ như trước.
    Cám ơn bạn đã đọc bài viết và hãy theo dõi thường xuyên kênh tin tức LagiHitech.vn của chúng tôi để được cập nhật nhiều hơn về các sản phẩm công nghệ thông minh nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này