Có nên mua máy mài góc Bosch GWS 15-125 cih không?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 25/1/18.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Nếu Bosch đứng thứ 2 thì không thương hiệu nào nhận mình đứng nhất. Máy mài góc là một trong những sản phẩm đa năng bậc nhất, có thể mài kim loại, cắt sắt, kết hợp với bộ phụ kiện lưỡi cưa xích để cưa gỗ... Chính vì thế mà Bosch luôn nổ lực để cải tiến những model máy mài góc cao cấp của mình. Máy mài góc Bosch GWS 15-125CIH sử dụng được các loại đá cắt, mài có đường kính 125mm cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Có công cụ tự khởi động lại sau khi tắt điện. Vòng đôi kép đảm bảo độ bền bỉ lâu dài. Ống xoắn có vỏ bọc bảo vệ mô-tơ khỏi bụi mài sắc đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Bộ ngắt mạch an toàn được kiểm soát hoàn toàn thông minh. Là sản phẩm chính hãng của Bosch sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.

    [​IMG]

    Dụng cụ dùng điện này được nhập ở nhà máy Malaysia đầy đủ tiện nghi sản xuất, khá là hiện đại. Máy mài góc Bosch GWS 15-125 CIH được trang bị công suất mô tơ mạnh mẽ lên tới 1500W, trọng lượng máy nhẹ cùng tay cầm thẳng giúp thao tác dễ dàng đảm bảo hiệu suất công việc cao. Máy mài hay được dùng để mài nhẵn các chi tiết bằng nhiều loại vật liệu khác nhau ở các vị trí như góc cạnh hoặc vị trí khúc khuỷu. Kèm theo đó máy có thể bảo vệ người dùng thoát khỏi tình trạng mỏi khi làm việc nhờ thiết kế tay cầm chính và tay nắm phụ có khả năng kiểm soát độ rung, giảm thiểu 50% độ rung.

    Thông số kỹ thuật máy mài góc Bosch GWS 15-125CIH cao cấp:
    - Cách điện hai lớp
    - Ổn định tốc độ điện tử
    - Khoá trục
    - Bảo vệ quá tải
    - Công suất: 1.500W
    - Đường kính điã mài/cắt tối đa: 125mm
    - Đường kính chổi đánh sét: 70mm
    - Tốc độ không tải: 11,000 lần/p
    - Trọng lượng: 2.3kg

    [​IMG]

    Chuỗi cửa hàng cung ứng thiết bị - dụng cụ ở Tây Nguyên. Mr Tools tự hào là nhà phân phối độc quyền các dụng cụ dùng điện như máy mài góc, máy khoan bê tông, máy phun nước rửa xe, máy cắt cỏ,... mang nhãn hiệu Bosch uy tín hàng đầu Việt Nam. Ở một số nơi khi mua không được tặng đá cắt, nhưng khi mua máy mài góc ở MrTools bạn được tặng ngay đá mài Makita và đá cắt sắt Bosch (http://www.tools.vn/danh-sach/da-cat-44.html) mỗi loại 2 viên luôn. "Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm động lực để chúng tôi phát triển"
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này