Có nên mua loại thước cuộn 8m Stanley 30-656 chính hãng?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 4/1/18.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)]Luôn xứng đáng góp mặt trong thùng đồ nghề của mọi gia đình. Thước cuộn là 1 dụng cụ đo chính xác tuyệt vời, có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ và mang theo mình để sử dụng. Hãy sở hữu ngay 1 cái để phục vụ công việc hàng ngày của bạn nhé! Sản phẩm này được sử dụng phổ biến, rộng rãi trong cuộc sống, có giá bình dân là thước cuốn thép Stanley 30-656 có chiều dài là 8m, thước có thể kéo ra nhẹ và êm. Sản phẩm này có độ chính xác cao thường được sử dụng để đo đạc đường thẳng, khoảng cách trong cuộc sống hàng ngày, thước cuộn Stanley được dùng nhiều trong xây dựng, cơ khí, lắp ráp sửa chữa, ngàng mộc, thiết kế... với nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn (3m, 5m, 8m, 10m, 20m...), mang lại hiệu quả tốt khi sử dụng.[/COLOR]
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)][​IMG][/COLOR]​
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)] Thước cuộn nhập từ Mỹ 30-656 chống va đập tốt, có tuổi thọ cao khi được sử dụng và bảo quản đúng cách. Thước cuộn thép Stanley được sản xuất bởi công nghệ hàng đầu của Mỹ, có qui trình kiểm định khắt khe trước khi được bán ra thị trường. Thước cuộn có dây thước được làm bằng chất liệu thép dẻo cao cấp đươc tuyển chọn kĩ lưỡng, có khả năng chịu nhiệt và chống ăn mòn cao, không gỉ sét nền bạn có thể an tâm khi sử dụng. Hộp thước được làm bằng nhựa tổng hợp cho độ bền cao. Stanley 30-656 có kiểu dáng thông minh, luôn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
    Thước cuốn màu đen Stanley 30-656 chính hiệu có phần lưỡi thước mỏng, giúp người sử dụng dễ dàng đo đạc ở những không gian chật hẹp, khó di chuyển. Kết quả đo được khắc bằng laser, không phai màu giúp dễ dàng đọc kết quả. Thước có thang đo là hệ inch và hệ mét!
    [/COLOR]
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)][​IMG][/COLOR]​
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)]Thông số kĩ thuật thước cuộn thép Stanley 30-656 giá rẻ, bao rơi vỡ va đập =)):
    - Thương hiệu: Stanley
    - Xuất xứ: Mỹ
    - Khả năng chịu ăn mòn dài cuộc sống nylon bọc lưỡi cắt.
    - Lá thước thẳng giúp cho phép đo chính xác
    - Vành đai 3 clip móc rivet, làm giảm nguy cơ vỡ - 40%
    - Cấp chính xác của thước: Class II
    - Chiều dài 8m, lưỡi chiều rộng 25mm
    - Dãi đo dễ đọc
    - Bao gồm hệ mét và inch
    - Trọng lượng: 0.5kg
    - Bảo hành: 6 tháng, thước cuộn Stanley (https://www.chothietbi.com/danh-sach/thuoc-cuon-202.html) tốt đã vậy còn được bảo hành 6 tháng, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Đúng là mua hàng ở #Chothietbi bảo đảm gấp 5 lần so với những nơi khác =))
    [/COLOR]
     
    Đang tải...
: Chothietbi

Chia sẻ trang này