Có Nên mua Galaxy Note 8 hơn Galaxy S8/S8 Plus?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 31/8/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Samsung Galaxy Note 8 đã ra mắt hoàn hảo như đúng mong đợi của Samfan và nhiều người. Bạn có thể nghĩ Galaxy S8 và Galaxy Note 8 giống nhau. Tuy nhiên, trên thực tế, cả hai có một vài điểm khác biệt đáng để bạn suy nghĩ kĩ trước khi quyết định mua. Dưới đây là 5 lý do shop Phu kien Samsung đưa ra để bạn chọn mua Galaxy Note 8 thay vì Galaxy S8 hay Galaxy S8 Plus.
    Phần mềm
    Hiện nay, Galaxy S8/S8 Plus vẫn chạy trên nền tảng của hệ điều hành Android Nougat 7.0 Như khi ra mắt.
    [​IMG]
    Thay vì dài cổ chờ đợi những bản cập nhật OTA có thể kéo dài tới vài tuần hay thậm chí là vài tháng, bạn nên mua luôn Galaxy Note 8 vì máy sẽ được Samsung cài sẵn Android 7.1.1. Ngoài ra, bạn có thể mong chờ Galaxy Note 8 sẽ là thiết bị đầu tiên của Samsung được cập nhật lên Android O, mặc dù điều đó vẫn sẽ khiến bạn phải chờ thêm hàng tháng nữa.
    Nhiều RAM hơn
    Sự thật là Samsung đã tạo ra một phiên bản RAM 6 GB cho Galaxy S8. Tuy nhiên, để mua được phiên bản này, bạn sẽ phải đặt vé máy bay đến Trung Quốc. Ở hầu hết các thị trường, bạn chỉ có thể mua được phiên bản Galaxy S8 có 4 GB RAM. Tuy nhiên, điều tương tự sẽ không xảy ra với Galaxy Note 8 khi chiếc điện thoại này sẽ được trang bị RAM 6 GB tại tất cả các thị trường.
    [​IMG]
    Phiên bản có dung lượng bộ nhớ trong nhỏ nhất của Galaxy Note 8 vẫn sẽ là 64 GB. Tuy nhiên, Samsung sẽ cho Galaxy Note 8 một phiên bản có dung lượng bộ nhớ trong lên tới 256 GB, điều không thể tìm thấy được trên Galaxy S8 hay Galaxy S8 Plus.
    Camera kép
    Vào năm ngoái, Galaxy S7 Edge đã được trang web đánh giá camera uy tín DxOMark chấm một số điểm rất cao là 88. Camera của mẫu smartphone Galaxy S8 trong năm nay còn nhận được nhiều lời khen hơn vì đã cải tiến được mọi mặt so với người tiền nhiệm.
    Tuy nhiên, chiếc Galaxy Note 8 còn có thể đưa đẳng cấp chụp ảnh của smartphone Samsung lên một tầm cao hơn nữa khi được trang bị camera kép. Ngoài ra, phần mềm chụp ảnh của máy cũng sẽ được cải tiến để có thể chụp được những bức ảnh đẹp nhất từ trước tới nay.
    S Pen
    Một trong những đặc quyền của người dùng dòng Note là được sử dụng bút cảm ứng S Pen. Đối với những người đã phải bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm S Pen do sự cố của Galaxy Note 7 vào năm ngoái, Galaxy Note 8 sẽ khiến họ cảm thấy hào hứng vì S Pen sẽ được cải tiến tốt hơn dù thiết kế không đổi. Mua Bao da Note 8 gia re
    [​IMG]

    Màn hình lớn hơn
    Galaxy Note 8 sẽ là smartphone có màn hình lớn nhất của Samsung khi được trang bị một màn hình Super AMOLED kích thước 6.3 Inch và có tỉ lệ 18.5:9. Mặc dù kích thước màn hình lớn như vậy, bạn sẽ vẫn cảm thấy cực kì dễ dàng khi cầm Galaxy Note 8 bằng một tay. Trên thực tế, rất ít người cảm thấy khó khăn khi cầm Galaxy S8 Plus, chiếc smartphone có màn hình chỉ bé hơn Galaxy Note 8 có 0,1 inch.
    Xem thêm: Bao da J7 PRO
     
    Đang tải...
: Bao da Note8

Chia sẻ trang này