có mục đích sử dụng máy Bơm tăng áp

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 22/1/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Khi người có vấn đề về vấn đề áp dụng nguồn nước cũng như nước lên tầng cao thường vô cùng yếu, lưu lượng chào bán mang đến máy giặt, máy nước nóng không đủ,... người thân chuyên nhận được lời khuyên là lắp đặt thêm máy bơm tăng áp. núm mục đích chính của máy bơm nước tăng áp là gì, chúng có chức năng như cầm cố nào?

    các câu hỏi khi thực hiện nước.

    Nguồn nước của rất nhiều căn hộ sống ở nội thành, chủ yếu được lấy từ bộ máy giải pháp xử lý từ nhà xưởng hoặc bể ngầm. Nước sẽ thông qua bộ máy đồng đại dương and thường được bơm vào bồn cất đặt ở tầng triệt hoặc bên trên tầng cao. Sau đấy nước từ nhiều bể cất sẽ cung cấp cho các chỗ đứng tiêu thụ trong bạn. Đối bao gồm nhiều nhà bạn sẽ thực hiện trực tiếp nguồn nước từ ống dẫn để buôn bán cho các bộ máy nước trong thành viên gia đình. Dù bồn được đặt lên trên cao hay ở tầng bết, thì bài toán chào bán nước vẫn bất ổn giữa nhiều tầng biệt lập. do trong bỗng dưng, áp lực không gian bình thường là một atm, cũng như có cột áp khoảng 10 mét. áp lực đè nén trong ống dẫn đạt được là 1 atm thì vòi nước đề xuất được đặt bên dưới bể 10 m. bởi thế nếu đặt bể trên cao thì vòi tất yêu cung cấp nước hiệu quả cho các tầng cao chưa đến bồn mấy mét. Đối có bể đặt ở bên dưới thấp hay trực tiếp từ ống dẫn, câu hỏi đẩy nước lên cụm tầng cao càng khó hơn.
    [​IMG]
    Theo như hình trên, để chắc là thấy để đẩy nước lên 0,7 m thì yêu cầu áp suất về tối thiểu 0,434 PSI. áp suất tĩnh đường dẫn theo chiều cao sẽ giảm dần, cũng như ở tầng 1 áp suất tĩnh 60 PDI nhưng lại tầng tầng 2 chỉ với 51 PSI. câu hỏi buôn bán nước theo chiều cao từng tầng sẽ yếu dần khi lên bên trên.

    Máy bơm cải thiện áp

    Trong trường hợp trên hình như giải quyết các bài toán bởi cách dùng máy bơm tăng áp. cơ chế buổi giao lưu của máy bơm cải thiện áp xác định vào thiên tài sắp xếp áp lực đè nén trong con đường ống. áp lực trong ống dẫn chuyển đổi có lẽ hoạt động hút nước bằng ống trong ly, khi đấy vị trí áp lực sẽ tách biệt ở các chỗ đứng bên trên ống. Bơm cải thiện áp căn cứ vào vận động căn cứ vào bình tích áp and công tắc áp lực. Khi áp xuất giảm xuống, hệ điều hành cản biến truyền tín hiệu cho công tắc nguồn áp suất, máy bơm trong trạng thái chuyển động & gia tăng áp lực đè nén trong con đường ống. Khi áp lực cải thiện cao hơn trong mặt đường ống, công tắc áp suất sẽ tắt, áp lực nặng nề sẽ giảm trong con đường ống. Đối có máy bơm auto bao gồm đựng rơ le tự ngắt có thể cản trở được sự nóng máy, hạn chế sự cố kỉnh cháy nổ cần khá bình an cho người mua. suy nghĩ công suất máy bơm hài lòng có lời yêu cầu sử dụng của tất cả, tránh bối cảnh quá tải hoặc dư mua.

    Bơm cải thiện áp có tác dụng bán đủ lưu lượng nước mang lại những điểm tiêu thụ & thiết bị cần sử dụng, ưu điểm của sản phẩm bơm là có khả năng giải quyết đầy đủ vấn đề về vấn đề thực hiện nước.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm tăng áp mini
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site bán máy bơm tăng áp : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2 :
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này