Cô giáo xin thôi việc vì sai trái đạo đức

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thainguyen, 1/11/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Học sinh và đồng nghiệp phát hiện cô giáo Svetlana Topol là diễn viên phim người lớn, chuyên đóng vai nữ sinh. Svetlana Topol, 27 tuổi, là giáo viên của một trong những trường học danh tiếng nhất ở St Petersburg (Nga) từ năm 2010. Cô đã lập gia đình, được đánh giá là khiêm tốn, ăn mặc không khiêu khích.

    Bí mật của cô giáo bị bại lộ khi những đường link video khiêu dâm được gửi đến học sinh và gia su trong trường thông qua email nặc danh, theo trung tam gia su ngày 1/11. Với khuôn mặt trẻ trung, Topol thường vào vai nữ sinh.
    Sau bê bối, nhiều nhân vật trong ngành công nghiệp phim người lớn đã lên tiếng ủng hộ Topol, người thường được biết đến với các biệt danh Ariel, Mod và Christie.

    [​IMG] Svetlana Topol nộp đơn thôi việc sau 24 tiếng bị phát hiện là diễn viên khiêu dâm.

    Theo đạo diễn phim người lớn Jack Bob, Topol thực hiện tất cả cảnh khó mà nhiều diễn viên khác không làm được, do đó cô rất nổi tiếng, được nhiều khán giả hâm mộ.
    Từng có nhiều tin đồn về nghề nghiệp bí mật Topol, tuy nhiên cô được tin là đã từ bỏ tất cả khi trở thành giáo viên. Nguồn gửi link nặc danh khẳng định một số video được cô thực hiện vào năm nay, bối cảnh là ở Hungary, Cộng hòa Czech - nơi nữ diễn viên khiêu dâm được trung tâm gia sư trả công cao gấp 10 lần ở Nga.
    24 tiếng sau khi mọi chuyện vỡ lở, Topol nộp đơn thôi việc. Chồng cô được cho là cũng biết vợ mình đóng phim khiêu dâm.
    Vụ việc gây chấn động mạng xã hội và các diễn đàn địa phương. Một số người cho rằng việc giáo viên đóng phim khiêu dâm là rất đáng xấu hổ, tuy nhiên nhiều người khác lại nhận định công việc này không gây hại đến học sinh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này