Có bao nhiêu mẫu ốp lưng J7 Prime tính đến thời điểm này.

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 13/3/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Có bao nhiêu mẫu ốp lưng J7 Prime tính đến thời điểm này.http://www.phukiensamsung.com/galaxy-j7-prime.html tính đến thời điểm hiện tại thì cửa hàng linh phụ kiện điện thoại Samsung đã update tới ngày từ bây giờ gồm có : 2 loại bao da J7 Prime, 4 mẫu ốp lưng, 2 dòng kính cường lực & one miếng dán màn hình. Về link kiện sửa chữa thay thế thì có 4 sản phẩm. Tính ra tổng thể linh phụ kiện cho J7 Prime lúc này là 13 linh phụ kiện.
    Về bao da và ốp lưng J7 Prime sản phẩm đang hút khách nhất phải kể tới là 2 loại bao da Galaxy J7 Prime hiệu Nillkin có giá bán thị trường đang là 170K. Sản phẩm thứ 2 là loại ốp lưng J7 Prime hiệu Nillkin, giá trị bán dòng sản phẩm này đang là 120K/sp.
    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Kính cường lực là sản phẩm đc săn đón & dùng nhiều kiểu nhất. Sản phẩm ko thể thiếu & là tất yếu cho bất kì mẫu điện thoại cảm ứng nào hiện nay & J7 Prime chẳng hề là ngoại lệ. Bao da hay ốp lưng có thể mua sắm hoặc ko vì đôi khi mà các người tiêu dùng đam mê khoe nguyên viền & sườn máy. Nhưng kính cường lực thì không thể thiếu bởi nó bảo vệ trực tiếp cho monitor điện thoại của bạn. Ví như ko mang kính cường lực vấn đề tác động tới monitor như trày xước, va chạm có thể sẽ ko tránh khỏi. Và ví như như mẫu màn hình điện thoại mà bị trày xước thì cái giá trị mà quý khách hàng nên bỏ ra là rất lớn. Giả dụ không thay thì nó sẽ tác động trực tiếp đến ảnh hiển thị và chất lượng video quý khách xem. Chính vì như thế đừng vì tiếc chút tiền mà bỏ qua chiếc phụ kiện điện thoại này nhé!
    Bao da Galaxy S7 edge chính hãng and S7 chắc chắn sẽ gồm nhiều loại dòng linh phụ kiện nhất. Bộ sản phẩm gồm chủ yếu là 40 sản phẩm. Với 4 dòng bao da đẳng cấp and sang trọng mang hãng Samsung chính hãng sản xuất 100%. Giá trị bán của mẫu bao da này đc coi là khá cao and điển hình nhất là dòng bao da Clear view Galaxy S7 Edge. Bao da Galaxy S7 Edge Clear View Cover mang thiết kế mẫu thiết kế gập ngang sang trọng, thanh lịch sẽ mang tới cho quý khách hàng cá tính sang trọng and quý phái lúc sử dụng. Bao da cung ứng từ chất liệu công nghệ cao nhất giúp bảo vệ chống xước, chống lại sự va đập, chống nước và giảm thiểu được sự chống bám vân tay hiệu quả.
    Chiếc op lung s7 chinh hang được phong cách Designer dạng trong suốt & phối color không giống nhau nhìn rất đẹp và độc đáo. Đa phần mặt trong được gắn one lớp nỉ sẽ bảo vệ máy quý khách tránh được sự trầy xước. Điểm mà những bạn rất hứng thú với chiếc Clear View Cover Galaxy S7 Edge này ấy chính là quý khách rất có thể làm việc tự chối hoặc nhận cuộc gọi ngay trên bao hay quý khách hàng rất có thể xem thời gian,.. cực kỳ tiện dụng.
    Còn về dòng ốp lưng S7 thì dòng mã sở hữu vẻ đang dạng hơn vô số . Rất có thể thấy giá trị bán tương đối rẻ nhưng bù lại loại mã dòng sản phẩm cực kỳ đa dạng 15 sản phẩm . Từ những mẫu ốp lưng phong cách , cá tình cân xứng với phái nữ như Xline hãy những chiếc ốp lưng hầm hố, bắt mắt mạnh cho nam tính như những chiếc ốp lưng chống sốc Nillkin Defender. Hay các loại ốp lưng tôn lên góc cạnh and sự đẳng cấp của Smartphone như các mẫu ốp lưng silicon hiệu Nillkin hay ismile.
    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Mang các loại ốp lưng S7/S7 edge thường sở hữu điểm sáng chung là tiêu dùng chất liệu TPU cao cấp có độ dẻo dai and độ đàn hồi cực cao. với những đặc điểm nổi trội chung là khoe viền sản phẩm và bảo vệ thiết bị chống xước, va chạm ko đáng có. Chắc những quý khách cũng đã biết rất nhiều vỏ bên kế bên chiếc điện thoại Galaxy S7 Edge đc khiến bằng kính bắt buộc dễ dàng bị bám vân tay & lúc bạn cầm lên tay trơn, nhưng khi mà quý khách hàng sử dụng loại ốp lưng S7 Edge Silicon Nillkin sẽ đc giải quyết đc rất nhiều các vấn đề trên. Hai bên ốp lưng Samsung S7 Edge chất liệu Slicon được thiết kế dạng sần phải lúc mà quý khách hàng cầm lên tay sẽ chắc chắn . Mặt sau được in logo hãng Nillkin nhằm để khẳng định 1 hãng sản xuất khét tiếng . ở địa điểm Camera sau và cảm biến đc phong cách Designer nhô cao hơn nhằm để hạn chế tối da sự tiếp xúc sở hữu các vật khác bắt buộc quý khách sẽ an tâm về camera sau, cảm ứng khộng bị trầy xước và va đập. Điểm nổi trội tại loại ốp lưng này đó chính là tại vị trí chân Sạc , chân cắm headphone được thiết kế nắp đậy buộc phải sẽ chống bụi bẩn bay vào.
    Bộ dòng sản phẩm của cửa hàng hơi đa dạng and phong phú mẫu mã, các quý khách hàng hãy lựa chọn luôn and ngay cho dế ví như dế của bạn đang thiếu bất kì sản phẩm nào ở trên nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này