Chuyên viên tư vấn vấn đề vệ sinh nhanh gọn ở quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 5/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Các công nhân của công ty vệ sinh công trình sau xây dựng tphcm thấy mặc dù có thể bạn chỉ đang gặp phải một vết bẩn nhỏ, nhưng bạn rất cần một loại xà phòng giặt riêng phù hợp với đồ lụa, rồi khi giặt phải ngâm toàn bộ sản phẩm để tránh các vệt nước lốm đốm đọng lại.
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm thấy nếu cần thiết, bạn có thể mang quần áo đến cửa hàng nơi bán hoặc nơi chuyên tư vấn giặt tẩy để có lời khuyên cho cách xử lí với loại vết bẩn chuyên biệt.

    [​IMG]
    Lụa là chất liệu đặc biệt dễ hỏng, do đó nếu gặp phải các vết bẩn cứng đầu, tốt hơn là bạn nên mang chúng ra cửa hàng giặt khô.
    Thực tế là hầu hết chúng ta dùng đến loại thuốc tẩy đa năng ngay sau khi quần áo dính bẩn. Tuy nhiên một số thành phần thường có sẵn trong nhà cũng có khả năng tẩy được vết bẩn. Bạn hãy luôn nhớ phải thử trên một góc khuất của quần áo trước để đảm bảo được an toàn, không làm vải bị hỏng hay đổi màu. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang quần áo đến các nơi chuyên tư vấn giặt tẩy để xin lời khuyên.
    Đầu tiên bạn hãy loại bỏ lượng sô cô la thừa bằng cách cho quần áo vào tủ đá và sau đó cạo hết phần sô cô la đã cứng lại.
    Tiếp đó đổ nước nóng vào mặt sau của vết bẩn sẽ làm sô cô la bị tan chảy để đẩy vệt bẩn khỏi sợi vải.
    Xoa xà phòng giặt lên vết bẩn và ngâm quần áo trong sữa trong khoảng 30 phút đến 1 tiếng.
    Giặt giũ như bình thường và lặp lại lần nữa nếu thấy cần.
    Giặt vết bẩn từ hoa quả như bình thường và phơi dưới ánh nắng mặt trời một lúc để tận dụng công hiệu làm nhạt màu của ánh nắng.
    Nếu gặp vết bẩn cứng đầu, bạn thử xoa nước cốt chanh lên vết bẩn, hoặc đặt một lát chanh lên trên vết bẩn.

    Xả lại với nước, phơi khô và lặp lại nếu cần. Hãy truy cập ngay dịch vụ
    vệ sinh nhà để biết thêm chi tiết nhé
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này