Chuyên phân phối máy photo tại hà nội bãi

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thutrang, 25/11/16.

  1. thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Các bạn đã biết địa chỉ bán máy photo hà nội bãi uy tín tại Hà Nội chưa? do muc may in gia re Thái Tuấn luôn đảm bảo cung cấp cho quý khách những chiếc photo chất lượng nhất với giá rẻ nhất, luôn mang tới sự hài lòng cho quý khách.

    Ngoài việc mua một chiếc máy photo hà nội có giá thành rất cao, các bạn có thể lựa chọn một phương án khác cho công ty của mình là mua một chiếc máy photo tại hà nội bãi với đầy đủ những chức năng nhưng với một mức giá rẻ lại bảo đảm chất lượng như máy mới. Đây là giải pháo tối ưu tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp của bạn về máy photo, các bạn vẫn còn đang thắc mắc hãy có những câu hỏi liên quan tới máy photo bãi hãy gọi cho chúng tôi do muc may in ricoh Thái Tuấn địa chỉ chuyên cung cấp máy photo bãi tại Hà Nội để được tư vấn và giải đáp.

    [​IMG]

    Đổ mực máy in chính hãng Thái Tuấn chuyên cung cấp máy photo tại hà nội bãi tại Hà Nội

    Nhiều khách hàng khi mua máy photocopy bãi đều có các mối băn khoan, lo ngại khác nhau về dòng máy photo bãi đã qua dùng này, về chất lượng, độ bền, linh kiện của máy, công suất, chế độ hậu mãi,…Hiểu được tâm lý của khách hàng chúng tôi sẽ đưa ra các câu trả lời giải đáp mọi thắc mắc của quý khách, để quý khách có thể yên tâm khi mua dòng máy photo tại hà nội bãi này.

    - Dòng máy photocopy bãi đang được bán tại do muc may in tu liem Thái Tuấn luôn bảo đảm về nguồn gốc xuất xứ là các dòng máy chính hãng đã được sử dụng tại những nước Châu Âu, trước khi được nhập về VN máy luôn được kiểm tra kỹ càng về chất lượng, linh kiện và những chức năng hoạt động của máy, trải qua những bài test khá nghiêm ngặt để đảm bảo những hoạt động của máy được diễn ra ổn định.

    - Máy còn mới khoảng 90 – 95% đảm bảo vận hành ổn định trược khi bàn giao co khách hàng.

    - Đổ mực máy in uy tín Thái Tuấn chuyên cung cấp các dòng máy photo giá rẻ bãi như: Máy photocopy bãi Ricoh, máy photocopy bãi Toshiba.

    - Chế độ hậu mãi của đổ mực máy in hà nội Thái Tuấn luôn đặt lợi ích của khách lên đầu tiên, các dòng máy photocopy Ricoh bãi, máy photocopy Toshiba bãi đều được bảo hành 1 năm hoặc theo số bản chụp. Bảo hành 1 đổi 1 cho quý khách nếu chúng tôi không khắc phục được sự cố trong vòng 48h.

    - Khuyến mại đặc biệt khi mua máy photocopy bãi tại đổ mực máy in tại hà nội Thái Tuấn quý khách sẽ được tặng kẹm hộp mực theo máy và tặng phí bảo trì từ hai đến 5 năm.

    - Quý khách không cần lo lắng về việc đổ mực hay thay thế vật tư linh kiện chúng tôi luôn hỗ trợ giá thành tốt nhất cho khách hàng mua máy photo hà nội bãi tại công ty.

    - free vận chuyển trong nội thành Hà Nội cho khách hàng mua máy, với thủ tục thanh toán, nhanh chóng tiện lợi nhất cùng với nhân viên hỗ trợ nhiệt tình tư vấn hướng dẫn sử dụng máy photo hà nội copy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này