Chuyển hàng HCM đi Bình Dương bằng xe tải tại Quận 6

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh1, 13/9/19.

  1. seoquockhanh1

    seoquockhanh1 Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Nhận thấy nhu cầu Chở hàng Sài Gòn Bình Dương đang tăng cao nhưng lượng xe cung cấp không đủ, Con Thoi đã mở rộng hệ thống và tăng cường số lượng đầu xe chạy tuyến vận chuyển hàng HCM đi Bình Dương, giúp quý khách hàng có thể yên tâm trải nhiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Nắm bắt được điều này, Chành xe Bình Dương – Vận tải Con Thoi đã cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Hà Nội và ngược lại với giá cước cạnh tranh nhất để làm vừa lòng các doanh nghiệp.
    Hình thức ghép này được chành xe Con Thoi tính cước dựa theo diện tính hàng hóa chiếm trên diện tích sàn xe, cách này sẽ rất an toàn đối với các mặt hàng dễ vỡ như thiết bị y tế, nội thất, hàng quảng cáo... tuy nhiên giá cước sẽ cao hơn một ít so với ghép hàng theo khối và theo trọng lượng, thời gian vận chuyển thì không khác nhau.
    [​IMG]
    Còn nếu những hàng hoá lớn hơn và nặng hơn sẽ phải chịu một mức phí cực kỳ cao. Hiểu được những khó khăn đó nên dịch vụ Gửi hàng đi Hải Dương giá rẻ, an toàn ra đời để giúp người chuyển hàng giải quyết được những khó khăn trên.
    Vận tải Con thoi cung cấp chành xe gửi hàng từ Sài Gòn đi Bình Dương hoặc gửi hàng từ Hà Nội đi Bình Dương phát tận nơi đến các tuyến Huyện, xã. Mạng lưới chành xe đi Bình Dương cụ thể: Thành phố Thủ Dầu Một, Thị xã Thuận An, Dĩ An, Bến Cát, Tân Uyên, Huyện Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bàu Bàng, Bắc Tân Uyên. Cùng một số các cụm Khu Công Nghiệp trực thuộc tỉnh Bình Dương.
    Chành xe gửi hàng đi Bình Dương tính các mặt hàng có trọng lượng nặng, như bao, thùng, kiện gọn… được chành xe Sài Gòn đi Bình Dương tính cước dựa theo trọng lượng, đơn giá/kg, thời gian vận chuyển và hình thức Chành xe vận chuyển hàng đi Khánh Hòa giao hàng tùy theo yêu cầu của khách hàng, hàng dể vở sẽ được đặt ở trên hoặc một góc riêng để đảm bảo an toàn, bộ phận bóc sếp sẽ phải chèn lót, gia cố kỹ càng trước khi xe lăng bánh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này