Chuyên gia làm vệ sinh biệt thự và nhà phố chuyên nghiệp ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 25/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Tốt nhất là bạn nên vứt bỏ ngay những lọ xịt phòng có chứa hợp chất này đi để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
    Nếu muốn ngôi nhà được ngát hương thơm trong những ngày Tết, bạn có thể mua hoa tươi về cắm, đặc biệt là các loại hoa Tết như hoa hồng, hoa ly có hương thơm rất nồng nàn.
    Theo như kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thì trong khi dọn nhà, việc đầu tiên bạn cần làm là vứt bỏ đi các loại hộp nhựa cứng màu trong suốt, đặc biệt là các loại hộp như có chữ PC (viết tắt của polycarbonate) hoặc có ghi số 7.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh biệt thự tphcm thấy đây là những loại hộp có khả năng chứa nhiều BPA - là chất gây ung thư. Đối với các loại hộp nhựa khác, nếu bị nứt vỡ hay biến dạng thì bạn cũng nên cân nhắc vứt bỏ bởi có giữ lại thì cũng không thể sử dụng được mà lại khiến ngôi nhà trở nên bừa bộn và chật chội hơn.

    Các công nhân nhiều kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà phố tphcm thấy bên cạnh đó, bạn không nên sử dụng các loại hộp nhựa trong lò vi sóng bởi chất độc trong nhựa có thể ngấm vào thức ăn. Tốt nhất là chỉ nên sử dụng hộp đựng thủy tinh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
    Trong nước xịt phòng có chứa hàm lượng lớn phthalates - đây là hợp chất giúp lưu hương lâu hơn đồng thời cũng có khả năng gây vô sinh và khiến trí não chậm phát triển. Một số công ty hiện nay đã cam kết giảm dần hợp chất này trong sản phẩm của mình, tuy nhiên trên thực tế, dù ít hay nhiều thì hợp chất này vẫn gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
    Có một thực tế là xà phòng kháng khuẩn không có khả năng diệt khuẩn vượt trội như đã được quảng cáo. Hơn thế nữa, xà phòng kháng khuẩn còn chứa hoạt chất Triclosan có thể gây ra rối loạn sự điều chỉnh hormone hoặc thậm chí là gây ra phản ứng kháng thuốc kháng sinh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này