Chuyên cung cấp màn sáo dọc văn phòng chất lượng ngay tại quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 25/11/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    0
    Đối với không gian nhỏ, gia chủ phải chọn những rèm cửa hợp phong thủy có thiết kế đơn giản để tránh làm cho căn phòng trở nên chật chội, gò bó. Đối với không gian rộng lớn thì ngược lại, gia chủ có thể chọn những loại rèm cửa có thiết kế cầu kỳ hơn.
    Rèm cửa phong thủy không chỉ có mục đích che nắng, gió, giúp ngăn cản tầm nhìn trực diện từ bên ngoài vào trong ngôi nhà, làm phụ kiện trang trí mà còn có tác dụng phong thủy quan trọng đối với người dùng. Ngoài ra, hình dáng rèm, màu sắc và chất liệu rèm còn có thể mang lại vượng khí cho ngôi nhà.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm rèm cửa của chúng tôi tại https://mannghethuat.vn/sp/man-sao-doc-van-phong

    Những họa tiết như hộp sọ, búp bê ma, thú dữ…là những biểu tượng của điềm gở. Vì thế, các gia đình không sử dụng các họa tiết này để phòng ngừa những tác động xấu không đáng có cho chủ nhân, đặc biệt là trong phòng của người già và phòng trẻ nhỏ.
    Xem thêm các sản phẩm rèm cửa của chúng tôi tại https://mannghethuat.vn/sp/man-sao-doc-phong-khach

    Những loại vải rèm cửa quá dày sẽ gây cảm giác nặng nề, khiến cho các thành viên trong gia đình dễ rơi vào trạng thái căng thẳng trong cuộc sống. Theo đó, điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình.
    Ngoài ra, rèm cửa phòng ngủ nếu quá dày sẽ thường khiến mí mắt nặng trĩu, gây buồn ngủ triền miên, khó thích nghi với ánh sáng tự nhiên. Hậu quả nghiêm trọng hơn đó là làm giảm hiệu quả công việc.
    Xem thêm các sản phẩm rèm cửa của chúng tôi tại https://mannghethuat.vn/sp/man-go-phong-khach

    Việc chọn màu sắc rèm cửa cũng vô cùng quan trọng. Hình dáng rèm, màu sắc rèm được chọn theo hướng cũng là một nguyên tắc giúp thông khí giữa các phòng trong nhà, trong nhà và ngoài nhà. Nếu gia chủ sử dụng loại rèm cửa có thiết kế với quá nhiều màu đỏ hoặc đen sẽ khiến mọi người có những hành động quá khích.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này