Chuyên cung cấp dây led trang trí tại TPHCM chuyên nghiệp tại quận 9

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seoquockhanh, 4/2/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    0
    Hoặc loại đèn lồng truyền thống cũng rất được ưa chuộng ở miền Trung và khu vực Nam Bộ với nét truyền thống, màu sắc rực rỡ cũng như điềm may mắn mà nó mang lại. Đây là mẫu đèn kết hợp giữa hiện đại và pha chút cổ điển nên chúng có hình dáng cổ điển và sử dụng mẫu đèn led hiện đại đảm bảo công năng chiếu sáng tốt cho không gian sống.

    Đây là một trong những chiếc đèn trang trí tết độc đáo, mới lạ đang tạo nên xu hướng vài năm trở lại đây cho dịp tết đến xuân sang. Nhờ ưu điểm đa dạng về màu sắc, thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể kết hợp lắp đặt chúng trên những cánh cửa sổ, cảnh đào, cây quất… đều mang đến giá trị nghệ thuật vô cùng lớn đó.

    [​IMG]

    Xem thêm các sản phẩm đèn led của chúng tôi tại đèn led dây trang trí tím
    Đèn led fairy lights mang đến không gian ngày tết tuyệt vời nhất, tạo hình các chú đom đóm led này sẽ mang đến cho bạn sự ấm cúng, lãng mạn và thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, tuổi thọ của đèn lên đến 45.000 giờ và sử dụng loại pin rất dễ thay thế nên bạn hãy yên tâm về chất lượng nhé.

    Xem thêm các sản phẩm đèn led của chúng tôi tại
    đèn led dây trang trí trắng
    Đèn dây nháy là loại đèn gồm nhiều bóng nhỏ kết lại với nhau và thường được dùng để quấn quang gốc cây đào, cây mai, cây quất ngày Tết. Đèn nháy trang trí ngày tết theo kiểu đèn dây này rất dễ trang trí bởi kết cấu dạng dây linh hoạt, dẻo dai, giăng mắc đơn giản. Nếu khéo léo bạn có thể tạo thành nhiều hình dáng khác nhau để trang trí trong nhà ở cho dịp tết thêm ấn tượng hơn. Loại đèn này có thể trang trí không gian ngoài trời và trong nhà với khả năng chống nước tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng loại đèn này. Với giá từ 15.000 đồng đủ màu sắc với nhiều chế độ đèn, đây là một sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình vào dịp tết Nguyên Đán tới đây.

    Xem thêm các sản phẩm đèn led của chúng tôi tại đèn led dây trang trí vàng
    Đèn led lồng đèn gồm những chiếc lồng đèn đỏ bằng nhựa mắc nối tiếp nhau trên cùng một dây đèn đẹp. Khi sử dụng mẫu đèn này để trang trí ngày tết bạn nên chọn các màu sắc bắt mắt như màu vàng, đỏ, xanh... và để trang trí chúng tại không gian phòng khách để mang đến sự phú quý, an khang....
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này