Chúng ta nên dùng nấm linh chi khi nào?

Thảo luận trong 'Thực phẩm dinh dưỡng' bắt đầu bởi thainguyen, 6/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Từ xưa chúng ta đã biết sử dụng nấm linh chi như một loại thần dược dành cho vua chúa. Vậy chúng ta dùng nấm linh chi khi nào ? Dưới đây là những tham khảo cho mọi người về dùng nấm linh chi khi nào.
    [​IMG]
    Thứ nhất, là người mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, huyết áp: Vì linh chi có những thành phần và một số hoạt chất có khả năng chữa khỏ được các bênh này. Theo các nhà khoa học chứng mình, nếu ai sử dụng nấm linh chi thường xuyên thì nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường hạn chế một cách tối đa. Do đó, nó cũng rất phù hợp đối với người già.

    Thứ hai, những người đang có khối u hoặc so nguy cơ mắc bệnh ung thư: Đây là một trong những lưu ý quan trọng nhất, vì ung thư là một căn bệnh rất nguy hiểm, nó có thể cướp đi tính mạng chúng ta bất cứ khi nào.Một lời khuyên của các bác sĩ đối với những người làm việc trong môi trường nhiều hóa chất, hay những người có truyền thống mắc bệnh ung thư thì hãy nên sử dụng nắm linh chi. Vì nó có tác dụng ngăn ngừa và chữa bệnh ung thư vô cùng hiệu quả.

    [​IMG]
    Thứ ba, những người thường xuyên tiếp xúc với vi khuẩn và môi trường độc hai: Những người làm trong các nhà máy sản xuất nhựa, hóa chất, than, chì, kẽm đồng…thường bị ô nhiễm. Hàng ngày chúng ta hít vào cơ thể rất nhiều chất độc nên sử dụng nấm linhchi sẽ giúp bạn thải được các độc tố ra ngoài cơ thể, tăng cường sức khỏe và khả năng làm việc tốt hơn.

    Thứ tư, những người thường xuyên làm việc căng thẳng, mệt mỏi:Môi trường làm việc khốc liệt nhiều áp lực và cạnh tranh như: kinh doanh, phi công, tiếp viên hàng không, bác sĩ luôn cần sự tỉnh táo và khỏe mạnh. Hạn chế những áp lực trong công việc. Nếu tình trạng này diễn ra lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe dễ mắc bệnh trầm cảm, xa lánh mọi người và trở nên cáu gắt nhiều hơn. Một giải pháp tốt nhất là sử dụng nấm linh chi, sẽ giúp bạn giải tỏa được những mệt mỏi,lo âu, buồn phì và áp lực công việc. Giúp bạn thoải mái tinh thần hơn,tập trung làm việc.
     
    Đang tải...
: linh chi

Chia sẻ trang này