Chung Kết Afc Cup: Sao U23 Tự Tin Khiến Quang Hải “lặng Im”

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 31/7/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Cả Bình Dương và Hà Nội đã thể hiện phong độ ấn tượng , xuất sắc giành quyền vào chơi trận chung kết AFC Cup ở khu vực Đông Nam Á. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử một trận chung kết cúp Châu Á, có sự hiện diện của hai đội bóng đến từ Việt Nam.

    Trận đấu link vao letou, đang nhận được sự thu hút rất lớn không chỉ của CĐV hai đội, mà còn của cả nước. Ngoài ra, trong đội hình của Bình Dương và Hà Nội đều sở hữu rất nhiều ngôi sao đã và đang khoác áo ĐTQG.

    Ở trận đấu sắp tới, tuy được thi đấu trên sân nhà nhưng Bình Dương được đánh giá thấp hơn khá nhiều. Phong độ của đội bóng đất Thủ là không cao, khi chỉ giành được có 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Hà Nội đang có thành tích bất bại với 2 thắng và 3 hòa.
    [​IMG]
    Trước khi trận đấu lượt đi diễn ra, hậu vệ Hồ Tuấn Tài khi trả lời phỏng vấn đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng và tự tin khóa chặt Quang Hải: “Hà Nội đang là một trong những đội bóng có hàng công mạnh nhất, rất khó để đối đầu vào thời điểm này.

    Với cá nhân, tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất để ngăn chặn tiền đạo đội bạn và giúp cho Bình Dương có được kết quả có lợi nhất định.

    Ai cũng biết Quang Hải là cầu thủ giỏi thế nào, để ngăn chặn cậu ấy là điều không phải dễ dàng. Tôi và cậu ấy từng thi đấu cùng nhau ở U20 rồi U23 Việt Nam, nên có thể hiểu được phần nào. Tôi có thể ngăn ngăn chặn được cậu ấy nếu thi đấu với sự tập trung 100%”.

    Trận đấu giữa Bình Dương vs Hà Nội sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 31/7, trên sân Bình Dương. Bongdanet.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mời quý vị chú ý đón xem.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này