Chung cư Thạch Bàn Lakeside - Dự án Mở Bán giá rẻ tại Thạch Bàn

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi datxanhmb81, 19/9/17.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Active Member

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Chung cư Thạch Bàn Lakeside nằm ngay bên hồ Công An, cạnh bên dự án Him Lam Thạch Bàn. Chỉ cách khu công nghiệp Sài Đồng B và trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên vài trăm mét.
    Về kiến trúc, các công trình cao tầng của Thạch Bàn Lakeside được bố trí với chiều cao tăng dần từ 22 - 25 tầng tại phía Bắc và phía Tây khu đất lập quy hoạch. Không gian kiến trúc khu vực lập quy hoạch được xác lập chủ yếu là công trình cao tầng, thấp tầng và không gian cây xanh công cộng, tạo sự hài hòa giữa công trình công cộng dịch vụ thương mại, chung cư cao tầng với khu nhà vườn, trường học thấp tầng, khu dân cư hiện có và các công trình hạ tầng xã hội khác.

    [​IMG]
    VỊ TRÍ CHUNG CƯ THẠCH BÀN LAKESIDE LONG BIÊN

    Dự án Thạch Bàn Lakeside có vị trí thuận lợi, chỉ mất mười phút đường bộ để tới trung tâm Thành phố Hà Nội, dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường chính của Thành phố Hà Nội như Quốc lộ 5 (Hà Nội - Hải Phòng), Đường vành đai 3 (qua cầu Thanh Trì), Đường vành đai 2 (qua cầu Vĩnh Tuy).
    Là khu vực phát triển đô thị tập trung xây mới tại Thủ đô theo quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội được Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt và thuộc phạm vi điều chỉnh Quy hoạch chi tiết Quận Long Biên tỉ lệ 1/2000, khu vực Tây Nam Quận Long Biên đã được phê duyệt.
    Từ Lakeside Thạch Bàn có thể di chuyển tới các khu lân cận như:
    - Trung tâm mua sắm & vui chơi AEON MALL
    - Sân Golf Long Biên
    - Bệnh viện Vimec
    - Trường học liên cấp Vinschool
    - Vincom Long Biên
    - Trường quốc tế WELL SPRING
    - Hồ Gươm - 3,5 Km
    Một trong những yếu tố quyết định sự thành công của dự án đó là sự tiện ích khác biệt được chăm chút tỷ mỉ đến từng chi tiết .Nằm trong chuỗi sản phẩm cao cấp của MIK Group uy tín dự án biệt thự, liền kề và chung cư cao cấp hội tụ đầy đủ những dịch vụ tiện ích hoàn hảo và lý tưởng, mang đến một không gian sống chất lượng, đẳng cấp nhất cho cư dân. Với thiết kế tài hoa của những kiến trúc sư nổi tiếng chắc chắn sẽ đem lại một Thạch Bàn Lakeside căn hộ chất lượng nhất, an toàn nhất.
    Không phải đi đâu xa cư dân chung cư Lakeside Thạch Bàn chỉ mất vài phút đi cầu thang máy có thể lựa chọn được thoải mái những sản phẩm và các mặt hàng thiết yếu cho đến sang trọng tại ngay chính ngôi nhà của mình điều đó thể hiện sự hiên đại nhanh chóng tiết kiệm được mọi khoản chi phí từ thời gian cho đến các khoản phí khác.

    Mọi chi tiết tham khảo tại: Chung cư Thạch Bàn Lakeside
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này