Chung cư SunShine Garden Place khu cao cấp kiểu mẫu giá 31tr/m2

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi datxanhmb81, 2/9/16.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Active Member

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Chung cư SunShine Garden Place là chung cư cao cấp gồm 3 tòa tháp cao 28 tầng đầy đủ các tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, khu chăm sóc sức khỏe.Chung cư SunShine Garden được hình thành dựa trên ý tưởng mang lại cuộc sống yên bình và hạnh phúc cho cư dân. Với ý tưởng về khát vọng vươn lên và tỏa sáng trong lĩnh vực đầu tư bất động sàn hàng đầu Việt Nam
    Chung cư Sao Ánh Dương Sunshine Garden có thuận lợi rất lớn về cơ sở hạ tầng, giao thông và tiện ích đồng bộ với trường học, bệnh viện, các khu trung tâm giải trí, mua sắm sầm uất, trung tâm thương mại Time City.

    [​IMG]
    Dự án tuy không nằm sát mặt đường nhưng lại chỉ cách cổng chính của Times City chỉ vài trăm mét. Đồng thời, do không nằm sát đường nên không gian được mở rộng tối đa về 2 phía, có không gian sinh hoạt và không gian vui chơi. Toàn bộ dự án sẽ được bao phủ bởi không gian xanh với tâm điểm là đồi Vọng Cảnh. Từ đây, khoảng xanh của cây cỏ sẽ được nối liền liên tục giữa bể bơi lớn ngoài trời với không gian khoáng đạt của quảng trường, xen kẽ với những khu vườn và tiếp nối với màu xanh những “bức tường” cây bao quanh.

    Phong cách sống nghỉ dưỡng cũng được tối đa hóa bên trong mỗi căn hộ, với thiết kế mở nhằm đón nhận nhiều nhất ánh sáng và khí trời tự nhiên. Đặc biệt, các kiến trúc sư sẽ sử dụng kính cao cấp – chiếm đến 70% diện tích mặt của tòa nhà để đem thiên nhiên vào từng không gian sống. Đến với chung cư Sunshine Garden, bạn sẽ hưởng thụ những phút giây thoải mái, thư giãn sau cả ngày làm việc mệt mỏi, xa rời sự ồn ào, bon chen nơi phố thị.

    Tham khảo giá bán tại: >> Chung cư SunShine Garden
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này