Chung cư Sunshine Garden Palace - Dự án phức hợp cao cấp

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi datxanhmb81, 29/8/16.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Active Member

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Chung cư Sunshine Garden Palace - Dự án phức hợp cao cấp ngay sát Times City
    - Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 5.5km về phía Nam dự án STAR AD1 (ADG PALACE) hứa hẹn sẽ là điểm đến của các hộ gia đình công nhân viên chức, văn phòng có mức thu nhập bình quân thuộc mức trung bình tại Hà Nội.
    - Dự án nằm ngay cạch các trường đại học lớn như : Đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp, Đại học Xây Dựng, Đại học Bách Khoa...
    - Gần các bệnh viện lớn như : Bệnh viện VINMEC, Bệnh viện Thanh Nhàn...
    - Gần các khu đô thị lớn như Time City và đặc biệt nằm trên trục đường huyết mạch của thủ đô nối liền với các tỉnh lân cận.
    - Nằm ngay sát chợ Mai Động rất thuận tiện cho các hộ gia đình chuyển đến sinh hoạt tại nơi đây.
    Chung cư ADG Palace là nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại được đầu tư xây dựng tại số khu đất C2/CN3 Mai Động - Hoàng Mai - Hà Nội
    [​IMG]

    Thiết kế căn hộ chung cư chung cư Sunshine Garden Palace.Đặc biệt, các căn hộ dự án Sunshine Garden được thiết kế đa dạng với lựa chọn từ 2-4 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả các hộ gia đình. Đơn vị thiết kế hàng đầu Việt Nam: Công ty TNHH CPG (Singapore); Công ty cổ phần kết cấu và kiến trúc Việt Nam.
    Căn hộ Chung cư ADG Palace được thiết kế thông minh, cân xứng đảm bảo phòng chức năng nào cũng có cửa sổ thông thoáng để đón ánh sáng tự nhiên tràn vào tất cả các góc trong mỗi căn hộ.
    Liên hệ nhận thông tin chung cư Sunshine Garden Palace.

    Toàn bộ dự án Sunshine Garden Palace sẽ được bao phủ bởi không gian xanh với tâm điểm là đồi Vọng Cảnh. Từ đây, khoảng xanh của cây cỏ sẽ được nối liền liên tục giữa bể bơi lớn ngoài trời với không gian khoáng đạt của quảng trường, xen kẽ với những khu vườn và tiếp nối với màu xanh những bức tường cây bao quanh toàn bộ dự án.
    Phong cách nghỉ dưỡng tại dự án Sunshine Garden Palace cũng được tối đa hóa bên trong mỗi căn hộ, với thiết kế mở nhằm đón nhận nhiều nhất ánh sáng và khí trời tự nhiên. Đặc biệt, các tòa sẽ được các kiên trúc sư sử dụng kính cao cấp (chiếm tới 70% diện tích mặt của tòa nhà) để đem thiên nhiên vào từng không gian sống và mở rộng tầm nhìn xuống khoảng xanh bao la bên dưới:

    Quý khách hàng quan tâm đến dự án chung cư cao cấp Sunshine Garden Palace xin vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ theo hotline . Chúng tôi cam kết chuyển thông tin dự án sớm nhất đến quý khác hàng .
    Tham khảo tại: >> Chung cư Sunshine Garden Palace
    Xin cảm ơn !!!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này