Chung cư Florence mang phong cách Ý

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 9/3/18.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Chung cư Florence được thiết kế theo phong cách của Châu Âu sang trọng và hiện đại với một không gian thoáng mát và đầy đủ sự tiện nghi cho cư dân tương lai. Dự án được xây dựng là một góc thành phố thu nhỏ với tổ hợp khu biệt thự nhà liền kề và các căn hộ cao cấp.
    [​IMG]

    Thông tin Chung cư Florence
    - Tên dự án: Florence
    - Vị trí dự án: Dự án thuộc quận Nam Từ Liêm – Hà Nội
    - Chủ đầu tư: Tập đoàn Phục Hưng Holding
    - Quy mô diện tích: 2 ha
    - Mật độ xây dựng: 56%
    Vị trí dự án
    Chung cư Florence Mỹ Đình nằm trên khu đất đắc địa với 3 mặt tiếp gíáp với các con đường đẹp nhất, phát triển nhất khu vực Mỹ Đình, nơi có các đầu mối giao thông quan trọng trong thành phố, việc đi lại rất thuận tiện.
    Xung quanh vị trí của dự án là các công trình cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ như trường học, bệnh viện, ngân hàng, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, khách sạn cao cấp và đặc biệt là công viên cây xanh tạo một bầu không khí trong lành cho môi trường sống.
    Điểm nổi trội của dự án là dự án phát triển mô hình môi trường sống phức hợp với đầy đủ dịch vụ và công trình tiện ích, giống như một thành phố thu nhỏ, phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu cho cư dân như chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng, giáo dục, giải trí. Điều này không mới đối với các dự án căn hộ chung cư hiện nay. Nhưng thay vì tận dụng toàn bộ hơn 7ha diện tích đất bằng xây cao ốc hay khu biệt thự, thì chung cư cao cấp Florence để lại gần 1 nửa diện tích để xây dựng môi trường sống xanh với diện tích cây xanh và hệ thống giao thông trong phố.
    Với các thế mạnh mà dự án sở hữu về vị trí như vậy, căn hộ Florence Mỹ Đình chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Căn hộ Florence sẽ là nơi an cư lý tưởng để cùng gia đình tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất.
    >> Xem thêm: chung cư mipec city view kiến hưng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này