Chung cư 360 Giải Phóng dự án được đầu tư bài bản hệ thống hạ tầng tiện ích

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi vantruongksxd, 18/10/16.

  1. vantruongksxd

    vantruongksxd Active Member

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẦY ĐỦ VÀ SANG TRỌNG KHÔNG KÉM TIMES CITY TẠI CHUNG CƯ 360 GIẢI PHÓNG:

    PHÒNG TẬP GYM & SPA

    Phòng tập Gym và spa nằm tại tầng 2,3 của các tòa căn hộ, trang bị những thiết bị hiện đại, đầu tư công phu về không gian kiến trúc mang đến những giờ phút tận hưởng cuộc sống thực sự đẳng cấp cho cư dân tại chung cư imperial plaza 360 Giải Phóng.

    TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

    Hội tụ những thương hiệu đẳng cấp về thời trang, làm đẹp, gia dụng, ẩm thực… Trung tâm thương mại tại chung cư 360 Giải Phóng thực sự là thiên đường mua sắm cho các cư dân nơi đây.

    KHU VUI CHƠI TRẺ EM

    Khu vui chơi trẻ em được được bố trí hài hòa với thiên nhiên, tạo ra môi trường vui chơi trong lành, an toàn cho các bé, giúp các bé rèn luyện thể chất và phát triển trí tuệ.

    NHÀ HÀNG & CAFÉ

    Nhà hàng & café tại 360 Giải Phóng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng tạo nên không gian thư giãn lý tưởng cho các cư dân và khách mời.

    TRƯỜNG HỌC MẦM NON VÀ LIÊN CẤP

    Trường mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở được xây dựng quy mô lớn ngay trong khuôn viên dự án Imperial Plaza. Nhờ đó, các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho con học tập mà lại tiết kiệm được thời gian đưa đón.

    KHU CHĂM SÓC SỨC KHỎE

    Cư dân tại chung cư 360 Giải Phóng sẽ được chăm sóc và kiểm tra sức khỏe hàng ngày ngay tại nơi sinh sống. Đây là yếu tố quan trọng giúp cư dân tận hưởng cuộc sống an lành, bền vững.

    HỆ THỐNG BỂ BƠI HIỆN ĐẠI

    Bể bơi bốn mùa dành riêng cho cư dân là nơi thư giãn tuyệt vời cùng gia đình sau ngày dài mệt nhọc. Giữa một không gian cảnh quan tươi đẹp, đây chắc chắn là điểm nhấn nổi bật của dự án dành cho các cư dân không gian nghỉ ngơi tuyệt vời.

    NHÀ SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG

    Là không gian được xây dựng riêng cho cư dân, phòng sinh hoạt cộng đồng đa năng được trang bị cơ sở vật chất nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng như trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức sự kiện.

    Để có thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

    Phòng quản lý dự án : 0919.59.9988 / 0948.56.5355

    Tham khảo thông tin chi tiết >>> Chung cư 360 Giải Phóng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này