Chung cư 317 trường chinh - Căn hộ vàng vị trí sang Chào bán 34Tr/m2

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi datxanhmb81, 22/9/17.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Active Member

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    CHUNG CƯ TÂN HỒNG HÀ 317 TRƯỜNG CHINH CHUNG CƯ TÂN HỒNG HÀ Tower 317 TRƯỜNG CHINH Căn hộ cao cấp vị trí Uy Phong.

    Dự Án 317 TRƯỜNG CHINH Mở bán đợt 1 dự kiến từ 36Tr/m2. LH: 0918339191
    Chung cư 317 Trường Chinh tọa lạc trên vị trí vàng của trung tâm thành phố Hà Nội,dự án có những tiện ích vượt trội, với lối kiến trúc tinh tế theo phong cách Châu Âu chắc chắn dự án 317 Trường Chinh sẽ mang lại không gian sống hiện đại. Tại dự án chúng tôi xây dựng một phong cách sống năng động, giàu màu sắc và trải nghiệm thú vị. Với hệ thống tiện ích, chức năng và thiết kế đều đạt điểm 10 của sự hài lòng nhằm mang lại cho cư dân những giá trị sống đẳng cấp, mang đậm phong cách Mỹ.
    Thiết kế của các căn hộ trong dự án chung cư 317 trường chinh được tính toán kỹ lưỡng về mặt phong thủy phù hợp với người Á Đông, nhưng chủ đầu tư cũng kết hợp thêm nhiều yếu tố hiện đại tới từ châu âu vào trong những thiết kế của căn hộ, khi phòng khách được thiết kế với không gian mở, lấy ánh sáng chan hòa và đón những luồng gió mát nhất vào căn hộ, các phòng ngủ cũng được thiết kế khá khéo léo để tạo được không gian riêng tư, cá nhân cho từng thành viên trong gia đình.

    [​IMG]

    Với thiết kế các căn hộ chỉ từ 72m2 – 120m2 cũng cho thấy được sự tính toán thực tế của chủ đầu tư với nhu cầu nhà ở của người mua nhà thời điểm hiện tại. Phân bổ các căn hộ tại dự 317 đang được đánh giá rất cao so với các chung cư có cùng vị trí lân cận, việc bố trí chỉ 07 căn hộ trên một sàn, 03 thang máy và 02 thang bộ, hành lang trên các sàn rộng 3m tạo một không gian sử dụng chung cho các cư dân được thông thoáng, mang tới được sự thỏa mãi cao nhất.Đặc biệt khối thương mại 5 tầng sử dụng 2 thang máy phục vụ riêng biệt không ảnh hướng đến dân cư tòa nhà.

    Bảng giá đang cập nhật tại: > chung cư 317 trường chinh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này