Chung cư 176 Định Công tại Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 26/12/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    TÒA NHÀ 176 ĐỊNH CÔNG - Dự án trọng điểm Năm 2016
    Bạn có biết bất động sản HUD là cái brand name được phần đông khách hàng trong giới Bất Động Sản Nhà Đất biết đến bởi uy tín, kinh nghiệm tay nghề & chất lượng của các dự án nhà ở căn hộ. Với sự sáng tạo, BĐS HUD luôn tạo những căn hộ mới phong cách thiết kế đa dạng phục vụ cho nhu cầu khác nhau của quý khách. khiến cho một làn sóng mới, dự án chung cư Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt, chung cư 176 Định Công Green Life Com Plex đang khiến xáo động Thị Phần bất động sản trong khoảng time mới đây. các khách hàng mua căn hộ liên tiếp gọi đến nhờ tư vấn & đặt mua những căn hộ chung cư của chung cư. Được quan tâm kinh khủng nhất chắc rằng vẫn chính là những căn được cho là đẹp nhất của dự án công trình. Xem chi tiết: Chung cu 176 Dinh Cong

    Với các gia đình trẻ hay những người dân chưa xuất hiện mái ấm gia đình muốn có căn hộ chung cư cao cấp nhỏ phù hợp với mức thu nhập trung bình thì bạn cũng có thể hướng đến những căn số 1 của TAND H1 căn hộ chung cư cao cấp Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt. diện tích chung cư tuy nhỏ nhưng không vì đó mà khoảng không bên trong bị hạn hẹp, bức bối. Chỉ có diện tích 52,1m2 nên các phong cách xây dựng sư đo lường và tính toán kĩ lưỡng họa tiết thiết kế căn hộ với không gian mở, lợi dụng khoảng tầm không gian Gia Công để tòa nhà được thoáng đãng hơn. mặc dù vậy căn hộ cao cấp vẫn rất đầy đủ thuận lợi, bao gồm có 2 phòng nghỉ, 1 ban công, 1 WC, bếp & phòng tiếp khách.

    [​IMG]

    Quyền lợi trước tiên của căn hộ cao cấp khác của căn hộ chung cư là được hàng rào cây xanh che chắn, cản trở được khói, bụi đường và tiếng ồn từ đó lấy được bầu không khí trong lành, lạnh buốt. Công viên, hồ, cây cỏ khác được xem là một điểm nhìn đặc biệt ấn tượng của cư dân sau đây bởi từ những căn hộ chung cư này chúng ta có thể quan sát được toàn cảnh của Quanh Vùng. Bên cạnh đó những thiết kế bên trong, dòng thiết bị trong chung cư đều chọn từ các nhà cung cấp có tiếng trong ngành với rất chất lượng, độ bền cao, kiểu dáng đẹp tiến bộ làm căn hộ cao cấp đẳng cấp hơn. Xem thêm: Liền kề 89 Thịnh Liệt

    Bước vào cụ thể cách họa tiết thiết kế căn hộ Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt này hoàn toàn có thể thấy để không gian không bị bó buộc bởi các bức tường ngăn, nhà đầu tư sắp xếp phòng khách liên thông với nhà bếp, không gian ở giữa đặt một cái bàn ăn để nhà bếp thoáng đãng hơn, tạo chiều sâu của căn nhà. nối sát với phòng tiếp khách, phòng bếp là ban công nhỏ có diện tích 5,6m2. Khi nấu ăn mùi thức ăn dễ lưu lại trong phòng và lan ra các phòng khác tạo ra xúc cảm không dễ chịu nên CĐT cố tình đặt ban công tại đây để mùi từ nhà bếp đi ra bên ngoài theo đường ban công. không dừng lại ở đó ban công phía nam sẽ đón nhận các luồng gió giá lạnh, trong lành, đón được những năng lượng từ ánh nắng vào buổi sáng đem lại ánh nắng, gió tới các phòng giúp đỡ bạn luôn cảm nhận thấy sảng khoái, mừng thầm trong khung hình.

    [​IMG]

    Hai phòng ngủ là phòng ngủ & phòng nghỉ Master có diện tích tương ứng là 8,8m2 & 12,9m2 đặt cạnh phòng khách & cạnh của ra vào của nhà. Vì diện tích S khá nhỏ nên những người tạo mẫu không quá tham những họa tiết hay nội thất trang trí mà chỉ đặt những thiết kế bên trong thiết thực nhất để căn nhà rộng hơn, người ở sẽ có xúc cảm thư thái, nhẹ nhàng, dễ bước vào giấc ngủ.

    Phòng phòng vệ sinh có diện tích S 5,2m2 được đặt đối diện với phòng ngủ Master. tìm hiểu được một số kỹ năng về tử vi phong thủy nên những người tạo mẫu đã tránh không để cửa phòng nhà xí đối lập với cửa phòng nghỉ giúp tránh khỏi luồng khí không tốt gây hại cho sức khỏe chủ nhà.

    Và các căn hộ cao cấp Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt, căn hộ 176 Định Công Green Life Com Plex xinh xắn, tạo ra khoảng không ấm cúng, giúp mái ấm gia đình thêm gần nhau hơn. cùng theo với cách họa tiết thiết kế thông minh, thiết kế bên trong phối hợp hài hòa và hợp lý làm căn hộ rộng rãi, mát mẻ hi vọng sẽ khiến đáp ứng về chung cư cho gia đình của bạn.

    Tham khảo: Chung cư 89 Thịnh Liệt
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này