Chức năng màn hình led treo tường

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 18/5/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
      Màn hình led ngoài trời quảng cáo điện tử ốp tường ngoài thường thấy trong cuộc sống, hình ảnh sống động, rõ nét, có nhân vật như một tờ giấy bạc nên hiệu quả quảng cáo càng rõ rệt, vậy màn hình quảng cáo ốp tường ngoài trời có những chức năng cụ thể nào?
      1. Chức năng phát video
      Màn hình quảng cáo điện tử treo tường ngoài có thể được kết nối trực tiếp để phát các chương trình truyền hình cáp, và cũng có thể phát camera, hình ảnh video rõ ràng và không bị nhấp nháy, và cũng có thể phát trực tiếp các chương trình khác nhau. Nó có thể phát các tệp ở một số định dạng như AVI, Mov, MPG, Dat và Vob.
      2. Chức năng phát hành thông tin
      Màn hình quảng cáo điện tử treo tường bên ngoài có thể hiển thị tất cả các loại thông tin máy tính, đồ họa, hình ảnh và hình ảnh động nhiều chiều, ... Nó có phương thức truyền thông rất phong phú, hiển thị thông tin cuộn, thông báo, khẩu hiệu, v.v. và có dữ liệu mạnh mẽ chức năng lưu trữ. Ngoài ra, có rất nhiều phông chữ khác nhau để bạn lựa chọn và bạn cũng có thể nhập tiếng Anh, tiếng Pháp và nhiều ngoại ngữ khác. Hệ thống phát sóng có thể linh hoạt nhập và phát nhiều loại thông tin, đồng thời có thể phát thông tin văn bản, với nhiều hình thức phát lại, phát theo yêu cầu, phát lại, giới thiệu chế độ dẫn đầu hoặc di chuyển lên và sang trái, v.v. , và quảng bá vòng lặp, và Phông chữ cũng có thể được chọn tùy ý.
    Xem thêm:
    - Ưu điểm màn hình led
    - Màn hình led hội trường là gì

      3. Chức năng điều khiển và mạng
      Màn hình quảng cáo điện tử treo tường bên ngoài có thể thực hiện hiệu quả điều khiển từ xa tự động của tủ điều khiển điện màn hình lớn bằng cách điều khiển máy tính vi mô, tức là màn hình lớn có thể được vận hành từ xa. Được trang bị một giao diện mạng, để có thể nối mạng với máy tính và có thể phát sóng cùng một lúc, các thông tin liên quan trên mạng có thể được mạng kiểm soát một cách hiệu quả.
      Trên đây là chức năng của màn hình quảng cáo điện tử treo tường ngoài được sử dụng rộng rãi hiện nay, tác dụng quảng bá quảng cáo rõ ràng hơn nên được rất nhiều người ưa chuộng và công nhận.
     

Chia sẻ trang này