chữa bệnh trĩ bằng lá lộc vừng tại nhà

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi nananguyen, 16/6/17.

  1. nananguyen

    nananguyen New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Cây lộc vừng là một loại cây phong thủy làm cảnh được rất nhiều người yêu thích , trồng ngay trong vườn nhà. Không chỉ được ứng dụng làm cảnh mà người ta còn biết đến lá lộc vừng dùng chưa trị nhiều bệnh viêm nhiễm khá tốt, nhất là trong bệnh lý về bệnh càng được dùng nhiều hơn cả, nhất là chữa bệnh trĩ rất tốt. Theo đó hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu rõ hơn về cách trị bệnh trĩ bằng lá lộc vừng vừa nhanh lại đơn giản như sau:

    Nguyên nhân hình thành bệnh trĩ

    Bệnh trĩ hình thành chủ yếu là do tình trạng gia tăng áp lực lên một số tĩnh mạch ở hậu môn làm máu bị ứ đọng gây phồng tĩnh mạch hình thành nên búi trĩ. Do đó muốn điều chữa bệnh trĩ dứt điểm cần phát hiện ra nguyên nhân chính xác gây bệnh trĩ là gì đó thay đổi lối sống khoa học hơn giúp ngăn ngừa bệnh tái phát. một số nguyên nhân chính hình thành nên bệnh trĩ mà nhiều người nên cảnh giác.

    – Do bệnh táo bón lâu ngày.
    – mang thai
    [​IMG]
    – Đặc hình công việc đứng hoặc ngồi 1 tư thế thường xuyên.
    – Uống không đủ nước mỗi ngày
    – Tập thể dục thể thao không đúng cách
    => có thể nói việc phát hiện phòng ngừa những nguyên nhân gây bệnh trĩ là khá quan trọng mà bất kì ai cũng nên xác định trước khi tiến hành một số cách trị bệnh trĩ.

    Cách trị bệnh trĩ hiệu quả bằng là lộc vừng

    http://dakhoaaua.vn/kham-benh-tri-o-benh-vien-nao-tphcm-1528.html
    Lá lộc vừng chữa trị bệnh trĩ là một trong những cách chữa bệnh trĩ hiệu quả tại nhà, ít mất công sức và tiền bạc nhất. Bạn chỉ cần áp dụng lá lộc vừng ngay trong vườn nhà mình và thực hiện theo cách đơn giản như sau:

    * Chuẩn bị: Lá lộc vừng tươi 100g (chú ý nên lấy loại già)

    * Cách dùng: Bạn rửa sạch lá lộc ở vùng rồi đem rửa qua nước sôi , để nguội. Sau đó sử dụng lá này vào mỗi buổi tối trước lúc đi ngủ bạn chỉ cần nhai lá lộc vừng nuốt lấy nước còn bã thì bạn đắp vào h.môn khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Làm liên tục trong 12 ngày sẽ thấy các triệu chứng của bệnh trĩ cơ bản được loại bỏ hoàn toàn đó bạn nhé!

    Việc chữa bệnh trĩ bằng lá lộc vừng sẽ cho công dụng trị táo bón, làm co búi trĩ, chống viêm sưng, cầm máy rất hiệu quả. Bổ xung lá lộc vừng ăn sống trong các bữa ăn cũng rất tốt cho đường tiêu hóa, giúp kháng bệnh trĩ cực kì tốt nha. Chúc một số bạn thành công với bài thuốc trị bệnh trĩ dân gian ở trên.
     
    Đang tải...
: bệnh trĩ

Chia sẻ trang này