Chọn quà sinh nhật cho bạn trai cực ý nghĩa

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kimngocanhkcs, 18/11/20.

  1. kimngocanhkcs

    kimngocanhkcs Expired VIP

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Các bạn nam thường có xu hướng lựa chọn những món quà mang tính “thực tế” – có thể dùng ngay lập tức. Đặc biệt, bạn nên chọn quà để tặng là những món đồ chàng trai ấy luôn mang theo và sử dụng hàng ngày thì rất tuyệt vời. Đó cũng chính là những món quà sinh nhật cho nam tinh tế nhất.

    Đồng hồ nam
    Đồng hồ đeo tay được xem như là món quà sinh nhật bạn phải nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn quà sinh nhật cho bạn người yêu. Không chỉ đơn thuần là chỉ dùng để xem giờ, đồng hồ còn được nam giới xem như là trang sức thể hiện phong cách và đẳng cấp của bản thân.

    [​IMG]
    Đồng hồ còn được xem như là biểu tượng của thời gian, đánh dấu những dấu mốc hay những chặng đường mà cả hai cùng trải qua.

    Tùy vào “túi tiền” của bạn có thể lựa chọn những thương hiệu đồng hồ bình dân như Casio hay Orient với tầm giá chỉ khoảng 1-2 triệu đồng. Hay cao cấp hơn, bạn có thể tìm đến Versace, Rolex, Hublot, Omega…Ngoài ra, những chiếc đồng hồ thông minh có thể kết nối với điện thoại ví dụ như: Apple Watch, SamSung SmartWatch, Xiaomi…cũng rất được các chàng trai yêu thích.

    Lưu ý: Bạn nên tìm hiểu xem chàng trai mình thích đeo loại dây da hay dây kim loại. Nếu khả năng tài chính hạn hẹp thì chỉ nên chọn thương hiệu bình dân, đừng mua những loại đồng hồ fake kém chất lượng thì thật không tốt chút nào!

    Xem thêm:
    Đồng hồ Casio Standard AE-1200WH-1BVDF - sự lựa chọn tuyệt vời của đàn ông.

    Thắt lưng và ví nam
    Thắt lưng và ví nam có lẽ là combo hoàn hảo dùng để làm quà tặng cho bạn trai vào dịp sinh nhật. Đây là 2 vật luôn đi liền và không thể thiếu đối với bất kỳ bạn trai nào!

    Bạn nên chọn những chiếc thắt lưng có thể phối được với cả quần tây lẫn quần jean, bởi có rất ít chàng trai sử dụng nhiều thắt lưng cho những trang phục khác nhau.
    Ví phái mạnh là biểu tượng cho sự gìn giữ tiền bạc, và đúng vậy, một chiếc ví nam cá tính, chia các ngăn rõ ràng (tiền mệnh giá lớn, tiền nhỏ, thẻ atm, giấy tờ tùy thân) và màu sắc trung tính chính xác là những điều bạn cần quan tâm khi tặng ví nam cho người yêu.

    Quà handmade
    Không chỉ nữ giới, ngay cả các đấng mày râu cũng cực kỳ thích đồ handmade từ chính tay những người mình yêu thương đã bỏ công sức làm ra. Vì nó thể hiện chân thực nhất tình cảm của người yêu dành cho mình nên họ thường có xu hướng vô cùng nâng niu và trân trọng là đằng khác.

    Gợi ý một số món quà handmade cho người yêu nam: móc khóa, găng tay, thiệp handmade, khăn len…tất cả đều đáng trân trọng.

    Sách
    Sách là món quà sinh nhật ý nghĩa cho bất kể ai, độ tuổi nào miễn nó phù hợp với sở thích của bản thân. Ngôn tình – thể loại sách có lẽ bạn nên loại đầu tiên khi chọn sách làm quà tặng cho bạn trai. Thay vào đó bạn nên chọn sách về kinh doanh, khởi nghiệp, chuyên ngành, kỹ năng sống… - những cuốn sách được các chàng trai cực kỳ yêu thích.

    Xem thêm: Công Ty đồng hồ Anh Khuê Sài Gòn

    Đồ công nghệ

    Bất cứ chàng trai nào cũng có một vài sở thích liên quan đến đồ công nghệ. Không phải nhất thiết là những món đồ cao cấp đắt tiền như điện thoại, máy tính, laptop…Hãy tinh ý, lựa chọn một món đồ trong “bộ sưu tập” của tràng đang thiếu hoặc đã cũ như: tai nghe bluetooth, headphone, chuột không dây…hay đơn thuần là ốp lưng điện thoại có in hình cả hai.
     

Chia sẻ trang này