Chọn mua trang phục tập Gym thoải mái nhất

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 15/11/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Sắm sửa quần áo tập gym đôi khi là một việc cực kỳ khó khăn, vì hầu hết tất cả đều muốn trông thật phong thái, sexy nóng bỏng những vẫn thoải mái và dễ chịu và đơn giản di chuyển. Trang phục tập luyện tương thích không chỉ có đưa đến cho bạn vẻ bên ngoài bắt mắt, mà hơn hết, nó còn phải chuyên dụng cho cho mục đích tập luyện. Khi quyết định mua sắm quần áo tập gym mới, hãy nhớ lưu ý những điều cơ bản sau đây.
    Xem Thêm: Đánh giá mẫu giầy Bitis Hunter X, họa tiết thiết kế ấn tượng và tuyệt vời

    1. Chọn lựa chất liệu
    Kiểm tra và chắc hẳn rằng món quần áo bạn định sắm được thiết kế từ 100% cotton. Cotton là một loại vải có thể “thở”, nó giúp tạo khoảng trống cho lưu thông bên trên bề mặt da cơ thể và giúp những giọt mồ hôi bốc hơi nhanh hơn. Không chỉ có thế, Dri-fit cũng là 1 lựa chọn tốt. Vải Dri-fit sử dụng sợi polyester pha với cốt tông, được thiết kế quan trọng đặc biệt để mồ hôi hoàn toàn có thể trượt bên trên bề mặt vải và bốc khá thời gian nhanh hơn, giữ cho quần áo luôn luôn khô thoáng, ko tạo ra những bệt giọt mồ hôi như ăn mặc quần áo thông thường. Nike là hãng Thể Thao đã dùng loại vải này cho hầu hết món đồ tập thể thao.
    2. Độ co và giãn
    Nên chọn lựa chất liệu vải với độ co giãn, đàn hồi cao. Ăn mặc quần áo co giãn đưa tới cho bạn phạm vi di chuyển nhiều hơn. Các bạn sẽ thấy chúng hữu ích ra sao lúc thực hiện tập các động tác nhu yếu kéo căng người. Thêm vào đây, nhớ tậu đai quần phông thun sở hữu mức đàn hồi xuất sắc. Hầu hết những mẫu quần Thể Thao đều có phong cách thiết kế đai quần thun, chúng giúp cho việc thay đồ trở nên nhanh chóng hơn, song hãy chọn dòng ôm vừa vòng eo thon của bạn. Mặc dù rất có thể co và giãn nhưng vẫn với những đai quần vô cùng lỏng và cũng có các chiếc thít cực kỳ chặt, bạn sẽ không thích nhìn thấy các ngấn thun in bên trên eo sau mọi buổi tập đâu, chưa kể chúng còn tạo ra hiệu ứng đau rát nhẹ nữa.
    [​IMG]
    3. Độ rộng
    Chắc hẳn bạn có thể sẽ ko thích quần áo quá ôm vì chúng giảm thiểu di chuyển và tạo cảm giác không dễ chịu và thoải mái, nhưng đừng bởi vậy mà sắm âu phục quá rộng. Sai lầm cơ bản mọi người thường mắc phải khi tìm quần áo tập gym là suy nghĩ “càng rộng càng thoải mái”. Điều đó chỉ đúng so với một số trong những môn nhu cầu đi lại hoạt bát như nhảy múa và khiêu vũ. Áo sweater trễ vai hay quần baggy, áo thun rộng hay quần Thể Thao ống rộng… là các sản phẩm đừng nên mặc khi tới phòng tập gym. Chúng không chỉ khiến bạn trông như đang bơi trong mớ quần áo rộng thùng thình mà còn gây nguy hiểm ví như chẳng may vướng vào máy chạy bộ hay những cái máy hạng nặng ở phòng tập. Lúc này, chọn lựa rất tốt là áo top, croptop hoặc áo ba lỗ Sport.
    4. Áo ngực
    Hãy đầu tư vào những món đồ hỗ trợ tập luyện cực tốt, như một cái áo ngực Sport chẳng hạn. Áo ngực Thể Thao giữ cho vòng một của bạn trông gọn gàng hơn khi buộc phải vận động mạnh. Không chỉ có thế, dây đai dày và rộng sẽ cho bạn đỡ đau hơn tương đối nhiều so với việc bị dây áo nhỏ và mảnh thít chặt, chưa kể bạn cần thường xuyên căn chỉnh nế như đó bị rườm rà và chẳng còn yên tâm tập luyện. Nên chọn một chiếc áo phù hợp với kích thước vòng 1 của bạn, chắc chắn rằng nó dễ chịu và được làm từ chất liệu khô thoáng như cốt tông hoặc Dri-fit.
    5. Chọn lựa giày
    Đừng nghĩ rằng, khi tập gym thì ko cần đầu tư chi tiêu vào một đôi giày thể thao xịn như lúc chạy bộ. Các đôi giày tương thích rất có thể hỗ trợ cho bạn không hề ít trong quy trình tập luyện. Ví dụ, giày chạy có thết kế đặc biệt quan trọng để tăng cường mức độ bám ở đế giày để giúp cho bạn không bị trượt ngã trên máy chạy, đặc biệt quan trọng là trong các bài tập chạy nước rút. Ngay cả khi nâng tạ, các bạn sẽ thấy 1 đôi giày sở hữu miếng đệm giỏi sẽ hoàn hảo ra sao trong những công việc khiến cho giảm áp lực dồn xuống bàn chân, tạo nên sự ổn định và giúp bạn trụ vững trong các động tác đẩy và kéo.

    Với những chia sẻ về Cách chọn trang phục tập Gym ở trên, chúc bạn chọn được trang phục thật vừa ý để dễ chịu và thoải mái tập luyện!
     

Chia sẻ trang này