Chọn mua sofa da tphcm cho phòng khách dài và hẹp

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 29/11/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Cách bài trí nội thất phòng khách đẹp có vai trò quan trọng đối với mỗi ngôi nhà hiện đại. Do đó việc lựa chọn và trang trí nội thất phong khách sao cho đẹp và để lại ấn tượng tốt cho các vị khách ghé thăm ngôi nhà là không hề đơn giản. Nếu phòng khách của gia đình bạn được thiết kế theo kiểu dạng ống, dài và hẹp thì lựa chọn mua sofa da tphcm sẽ không khó để trang trí, và bộ sofa da sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo cho không gian sống ngôi nhà bạn

    [​IMG]

    Xác định điểm nhấn của không gian nội thất phòng khách

    Việc đầu tiên bạn cần quan tâm khi trang trí cho bất cứ không gian nào đó chính là lựa chọn một điểm nhấn để gây sự chú ý, thu hút cho toàn bộ căn phòng. Khi đã xác định được điều này, bạn sẽ biết những việc cần phải làm và phải bắt đầu từ đâu. Điểm nhấn cho phòng khách gia đình có thể chính là bộ ghế sofa da thật tphcm phòng khách.

    Điều cuối cùng bạn cần quan tâm là việc di chuyển và sắp xếp đồ đạc nội thất trong không gian phòng khách thật khoa học và hợp lý. Các vật trang trí cần phải có sự đồng điệu hài hòa với không gian, đặc biệt là ghế sofa da không nên quá nhỏ hoặc quá lớn so với diện tích căn phòng bởi nếu quá nhỏ sẽ khiến không gian phòng trở nên lộn xộn, hoặc chọn kích thước ghế sofa quá lớn sẽ khiến không gian nội thất phòng khách thêm ngột ngạt và chật chội.

    [​IMG]

    Trang trí nội thất phòng khách hẹp và dài


    Dựa trên những ý tưởng ban đầu bạn đã xây dựng để trang trí phòng khách gia đình trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. Khi trang trí, bạn nên chú ý sắp xếp bộ bàn ghế phòng khách gọn gàng, khoa học có thể đặt gần cửa ra vào và sát với cửa sổ để mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho không gian sống cũng như tạo sự thoải mái cho gia chủ và khách khi nói chuyện.Bạn có thể sử dụng thảm trang trí để xác định phần dành riêng cho tiếp khách. Với thảm trải sàn thì bạn nên lựa chọn những loại có chất liệu mềm mại, có kích thước vừa vặn với bộ sofa và bàn trà với thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa góp phần làm nổi bật bộ ghế sofa cho phòng khách gia đình. Nếu bạn còn đang phân vân về việc lựa chọn điểm mua ghế sofa da ở đâu ? Hãy đến ngay Sofaza dể được tư vấn tận tình nhé.

    Liên hệ mua sofa da tại SOFAZA

    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này