Chọn mua một chiếc máy bơm nước Pentax đúng mục đích

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dailymaylanh, 28/11/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,040
    Đã được thích:
    0
    Giới thiệu máy bơm Pentax


    Thị trường bơm nước nói chung & thị trường cơ điện nói riêng để có bước đột phá bởi nhu cầu từ phía người tiêu dùng được thể hiện rõ rãng qua từng năm. Những năm trước đây người tiêu dùng chỉ cần có một chiếc máy bơm phục vụ bơm nước sinh hoạt trong gia đình chỉ vài trăm nghìn, cao lắm lên đến 1 triệu đồng. Nhưng ngày nay với những chiếc máy bơm pentax được chế tạo thép, gang đúc chống rỉ được phủ bởi các lớp sơn tĩnh điện thì công dụng của nó là hoạt động bơm nước sạch hàng ngày, ngoài ra còn cung cấp nước cho tưới tiêu, nông nghiệp, công nghiệp,…người tiêu dùng đã nâng cao được cái nhu cầu hơn rất nhiều.

    Xem >>> Giá máy bơm Pentax


    Trong thời buổi kinh tế thị trường xu hướng hiện nay người mua biệt thự, chung cư, nhà cao tầng rất nhiều. Nhằm nâng cao nhu cầu sinh hoạt hàng ngày trong gia đình phải thay thế các thiết bị cao cấp hơn. Việc sử dụng máy bơm cao cấp được nhập khẩu Italy của hãng Pentax sản xuất nổi tiếng trên giới mang lại sự đảm bảo an toàn, đúng mục đích, sang trọng, đẳng cấp.

    Kinh nghiệm để mua một chiếc máy bơm Pentax, có lợi gì cho người tiêu dùng?

    Như đã nói ở trên: Nhu cầu sử dụng máy bơm đúng mục đích, cao cấp cũng đang là xu thế đông đảo của người dân. Trên thị trường thực tế cho thấy: “Các loại máy bơm pentax được nhập khẩu từ Italy có độ bền bậc nhất, tiết kiệm năng lượng và an toàn sẽ mang lại hiệu quả kinh tế và độ an toàn cho người sử dụng.


    Chọn mua một chiếc máy bơm nước Pentax đúng mục đích vô cùng quan trọng với người tiêu dùng, vì trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm nhái hãng bơm Pentax do lòng tham từ phía các cửa hàng khiến cho người tiêu dùng khó nhận biết được một chiếc máy bơm đẳng cấp do chính hãng Pentax cung cấp. Chính vì điều đó Thuận Hiệp Thành là nhà phân phối máy bơm pentax chính hãng tại Việt Nam đã đưa ra khuyến cáo “Làm giả thương hiệu” để mất đi uy tín của hãng.

    [​IMG]

    Xem >>> [http://maybomnuochcm.vn/thuong-hieu-san-pham/may-bom-nuoc-wilo-1626]


    Kinh nghiệm Anh/chị nên chọn mua

    – Vỏ thùng

    – Tem nhãn

    – Dấu hiệu trên sản phẩm

    Là máy bơm có thương hiệu đẳng cấp thì khác với các loại máy bơm thường không chỉ về chất lượng, vỏ thùng, tem nhãn, dấu hiệu trên sản phẩm đề được thiết kế logo, tên sản phẩm, mã số sơri, nguồn gốc xuất xứ, hãng sản xuất,…các điểm nhấn dễ dàng nhận biết một sản phẩm hàng hiệu.

    Đặc biệt người tiêu dùng muốn tránh rủi ro 100% thì liên hệ tới đội tư vấn & kỹ thuật hoặc gặp trực tiếp nhà nhập khẩu và phân phối tại địa chỉ 21/20/77 Lê Công Phép, TPHCM để được tư vấn kỹ thuật đúng với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra công ty có dịch vụ giao hàng miễn phí tại TPHCM, cũng như lắp đặt tại nhà bởi các đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.


    Công ty Thuận Hiệp Thành chuyên cung cấp, phân phối máy bơm ly tâm, bơm hỏa tiễn, bơm nước biển, máy bơm hồ bơi, bơm trục đứng, bơm lưu lượng, máy bơm nước gia đình, bơm hóa chất, máy bơm nước thải.... của các hãng sản phẩm máy bơm nước CNP, máy bơm nước Pentax, máy bơm nước HCP, máy bơm nước Wilo, máy bơm nước Grampus, máy bơm nước Lucky pro, máy bơm nước APP, máy bơm nước Walrus, máy bơm nước Saer, máy bơm nước Shimge, máy bơm nước Ebara, máy bơm nước Kikawa, máy bơm nước EDI, máy bơm nước Injecta, máy bơm nước Wansin...

    Xem thêm >>> máy bơm nước Walrus

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

    Điện thoại: 093 8844 815 - 028 37 525 202

    Email:[email protected]
     
    Đang tải...
: may bom nuoc

Chia sẻ trang này